Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag lại bị chỉ trích vì loại bỏ Ronaldo

Thứ Hai 25/09/2023 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Arturo Vidal tỏ ra khó hiểu với quyết định của HLV Erik ten Hag khi loại Ronaldo khỏi đội hình MU mùa trước.

Mùa giải trước, HLV Erik ten Hag tiếp quản MU đầy bất ổn và ông dần đưa đội bóng trở lại khuôn khổ. Một trong những quyết định đáng chú ý nhất của Ten Hag trong mùa đầu dẫn dắt MU là ông sẵn sàng loại Ronaldo khỏi đội hình Man Utd.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc Ronaldo đòi ra đi từ mùa hè, nhưng hết mùa chuyển nhượng hè 2022, CR7 vẫn ở lại Man Utd. Tới khi mùa giải bắt đầu, cầu thủ này không đóng góp được nhiều và bj HLV Erik ten Hag loại khỏi đội hình. 

Erik ten Hag lại bị chỉ trích vì loại bỏ Ronaldo 1
Vidal chỉ trích Ten Hag vì loại Ronaldo

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, tiền vệ Arturo Vidal tỏ ra khá bất ngờ với quyết định của Ten Hag ở mùa giải trước. Cầu thủ người Chile cho rằng đó không phải lựa chọn hợp lý từ phía HLV người Hà Lan.

Cụ thể, Vidal nói: "Erik ten Hag mang đến những quyết định tệ hại ở MU. Làm thế nào mà ông ta lại loại Ronaldo khỏi kế hoạch chứ? Ronaldo là chân sút chủ lực của Man Utd và bị Ten Hag gạch tên khỏi đội hình.

Đấy là phong cách của mấy vị HLV (như Ten Hag) thì phải. Mấy gã HLV hói đầu lúc nào cũng phức tạp hết."

Về phía Ronaldo, sau khi bị Erik ten Hag gạch tên khỏi đội hình, tiền đạo này đã có buổi phỏng vấn đầy tranh cãi với Piers Morgan. Ronaldo sau đó cũng rời MU để gia nhập Al Nassr.

Còn Arturo Vidal, tiền vệ này vẫn còn thi đấu chuyên nghiệp. Cựu tiền vệ Bayern Munich hiện khoác áo Athletico Paranaense tại Brazil. Cách đây ít ngày, Vidal cũng lên tiếng nhận xét trận đấu giữa AC Milan vs Newcastle là trận đấu tệ nhất Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X