Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag là lý do khiến Casemiro sa sút

Thứ Bảy 16/09/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Martin Keown, chiến thuật của Erik ten Hag đang khiến Casemiro gặp khó khăn hiện tại.

Cầu thủ người Brazil là người bị rê bóng qua người nhiều nhất ở Premier League trong 4 trận đầu tiên của mùa giải, các tiền vệ của Wolves đã nhiều lần vượt qua Casemiro ở trận đấu tại Old Trafford. Ở trận đấu với Tottenham, cầu thủ sinh năm 1992 cũng chơi không tốt và nhiều lần để đối phương qua mặt. 

Mặc dù MU đánh bại Nottingham Forest, nhưng Casemiro một lần nữa chơi không ấn tượng. Cầu thủ 31 tuổi này đã bị chỉ trích vì màn trình diễn kém cỏi ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. 

Casemiro dang choi khong tot o mua giai nam nay

Casemiro đang chơi không tốt ở mùa giải năm nay

Theo nhận định của huyền thoại Arsenal - Martin Keown, chiến thuật của Erik ten Hag đang khiến Casemiro gặp khó khăn hiện tại. Ông nói: “Casemiro không nhận được sự bọc lót cần thiết khi Christian Eriksen và Bruno Fernandes không thường xuyên lùi xuống phòng thủ, cậu ấy thường bị bỏ lại một mình ở những tình huống đối phương lên bóng ở tốc độ cao”.

“Casemiro đứng đầu danh sách bị rê bóng qua người. Casemiro tỏ ra đơn độc khi một mình chống đỡ các tiền vệ đối thủ. Ở trận thua Arsenal, Casemiro lùi xuống nơi hàng phòng ngự nhận bóng từ Onana. Cậu ấy di chuyển khỏi trung tuyến, giao lại nhiệm vụ thu hồi bóng cho bộ đôi Eriksen và Fernandes khi MU mất quyền kiểm soát thế trận".

"MU tỏ ra không thoải mái với hệ thống này. Họ cần phải chơi cân bằng hơn, Casemiro cần nhận được sự trợ giúp nhiều hơn từ các đồng đội. MU phải thể hiện một màn trình diễn thuyết phục hơn trước Brighton. Nếu thua lần này, Ten Hag sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng toàn diện.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X