Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không thể xoay chuyển tình thế ở MU

Thứ Hai 30/09/2024 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Lineker không thấy Erik ten Hag có thể xoay chuyển tình thế tại MU và cho biết Quỷ đỏ đã thua toàn diện trước Tottenham.

MU dường như lại rơi vào khủng hoảng chỉ sau 6 trận đấu của mùa giải mới. Họ vừa để thua Tottenham 0-3 trên sân nhà. Quỷ đỏ để Micky van de Ven rê bóng từ phần sân nhà đến đường biên ngang, sau đó kiến tạo cho Brennan Johnson thực hiện cú đệm bóng đơn giản mở tỷ số chỉ sau 3 phút thi đấu. 

Bruno Fernandes nhận thẻ đỏ trực tiếp vì pha phạm lỗi với James Maddison vào cuối hiệp 1, giúp Dejan Kulusevski và Dominic Solanke ghi thêm 2 bàn cho đội bóng thành London. Đây là một thất bại đau đớn và có khả năng ảnh hưởng đến chiếc ghế của HLV Erik ten Hag. 

Gary Lineker khong thay Erik ten Hag co the xoay chuyen tinh the tai MU

Gary Lineker không thấy Erik ten Hag có thể xoay chuyển tình thế tại MU.

Ông có thể an toàn sau trận thua Tottenham, nhưng nếu MU tiếp tục thất bại trước Aston Villa, khả năng ông thầy người Hà Lan bị sa thải có thể xảy ra. Gary Lineker không thấy Erik ten Hag có thể xoay chuyển tình thế tại MU, ông nói:

“Trời ạ, người hâm mộ Manchester United lại phải chịu thêm đau khổ nữa. Chúng ta đã nói bao nhiêu lần về kế hoạch của họ, cách chơi của họ là gì? Họ đã thua toàn diện trước Tottenham. Tôi không thấy được khả năng Erik ten Hag sẽ xoay chuyển tình thế. 

Anh ấy hẳn đang chịu áp lực khủng khiếp. Ai biết được những người chủ nghĩ gì, bạn không bao giờ thực sự biết được. Chúng ta hãy cùng xem điều gì sẽ xảy ra trong vài ngày tới, nhưng cá nhân tôi cho rằng ông ấy sẽ không thể xoay chuyển mọi thứ trong thời gian tới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X