Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không sẵn lòng để Andre Onana trở lại ĐTQG

Thứ Ba 24/10/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Báo chí Anh tiết lộ Erik ten Hag muốn giữ Andre Onana ở lại MU để đẩy nhanh quá trình hòa nhập, thay vì hội quân cùng ĐTQG.

Ten Hag muốn Onana ở lại MU đợt hội quân ĐTQG

Cập bến MU hè 2023, Onana được đặt kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo mới. Tuy vậy, những gì thủ môn này thể hiện lại chưa tương xứng với kỳ vọng. Thậm chí, Onana còn gây thất vọng với màn trình diễn thiếu an toàn.

Về phía MU, ban huấn luyện đang tìm mọi cách để Onana có thể sớm lấy lại được sự tự tin cao nhất. HLV thủ môn của Man Utd tin rằng vấn đề của Onana lúc này chỉ là sự tự tin và sẽ sớm giúp Onana tìm lại cảm giác thi đấu tốt nhất.

Erik ten Hag không sẵn lòng để Andre Onana trở lại ĐTQG 1
Onana đang gặp khó khăn ở MU

Thủ thành 27 tuổi cũng đang nỗ lực để lấy lại phong độ. Thậm chí, Onana còn để ngỏ khả năng trở lại ĐT Cameroon vì muốn ở lại MU để tiếp tục quá trình hòa nhập với đội bóng này.

Trước đó, Onana đã chia tay ĐT Cameroon hồi tháng 12/2022. Tuy vậy, thủ thành này đã trở lại đội tuyển ở thời gian gần đây. Ở đợt hội quân FIFA Day tháng 10 vừa qua, Onana tiếp tục được triệu tập nhưng không được ra sân.

Daily Express cho biết HLV Erik ten Hag muốn Onana sẽ ở lại MU, thay vì lên tập trung đội tuyển thời gian tới. Thuyền trưởng người Hà Lan muốn cựu thủ môn Inter sẽ có thêm thời gian để hòa nhập nhanh nhất với Man Utd.

Trước mắt Onana là giai đoạn vòng loại World Cup vào tháng 11. Đầu năm sau, giải vô địch châu Phi sẽ diễn ra. HLV Erik ten Hag, dù tỏ ra tôn trọng ý định của Onana, nhưng không mấy sẵn lòng để thủ môn này lên hội quân cùng ĐT Cameroon.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X