Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag: "Không phải lần đầu MU gặp khó khăn như thế này"

Thứ Ba 03/10/2023 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang có chuỗi phong độ không mấy thuyết phục nhưng HLV Erik ten Hag vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai của đội bóng.

Mùa giải 2023/2024 khởi đầu đầy khó khăn với MU. Đoàn quân của HLV Erik ten Hag liên tiếp phải nhận những kết quả không như mong đợi thời gian gần đây. Với HLV Ten Hag, ông cho biết mình đã cảm nhận được khó khăn này trước đây và lạc quan vào tương lai.

Cụ thể, ông nói: "MU sẽ phải chấp nhận và giải quyết việc cầu thủ thi đấu dưới sức. Những cầu thủ có kinh nghiệm họ biết mình cần làm gì trong những thời điểm như thế này.

Với MU, đây chẳng phải lần đầu chúng tôi trải qua khó khăn như vậy. Man Utd, hay đội bóng nào, cầu thủ nào rồi cũng sẽ phải có giai đoạn thi đấu không đúng phong độ. Vì đó mới là bóng đá, sự nghiệp cầu thủ không phải chỉ có những pha bóng đẹp mắt.

Erik ten Hag Không phải lần đầu MU gặp khó khăn như thế này 1
Erik ten Hag tin MU sẽ tiến bộ

Trong hành trình mùa giải sẽ luôn có những va vấp. Bây giờ tới lượt cầu thủ thể hiện phẩm chất của mình. Từng vị trí sẽ phải chứng minh cho người hâm mộ thấy những gì mình có thể làm. Tôi tin rằng vẫn có nhiều điểm tích cực mà MU có thể trông cậy vào và tiến bộ trong thời gian tới."

HLV người Hà Lan cũng được hỏi về vấn đề trọng tài, câu chuyện được bàn tán nhiều thời gian qua. Thuyền trưởng MU trả lời: "Tôi thường không đưa ra nhận xét về vấn đề trọng tài, vì họ cũng chỉ làm điều họ cần làm thôi.

Nhưng tôi nghĩ tiêu chuẩn (với các trọng tài) cần được đẩy lên mức cao hơn. CĐV có quyền kỳ vọng vào những quyết định chính xác hơn từ trọng tài. Điều đó nên được thực hiện vì đây là  Premier League. Tôi tin các trọng tài có thể làm tốt nhiệm vụ của mình và tôi tin tưởng vào họ."

Cũng trong buổi họp báo trước trận gặp Galatasaray, Ten Hag xác nhận Lisandro Martinez phải lên bàn mổ. Hậu vệ mang áo số 6 dự kiến phải ngồi ngoài tới hết năm.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X