Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không nhận sai khi sử dụng Marcus Rashford ở cánh phải

Thứ Sáu 10/02/2023 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag khẳng định ông có lý do để sử dụng Marcus Rashford bên cánh phải, và tin tưởng tuyệt đối vào những quyết định của mình.

Ở trận đấu gần nhất, MU đã gây thất vọng khi để Leeds cầm hòa 2-2 trên sân nhà. HLV Erik ten Hag đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Wout Weghorst đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ cầu thủ người Hà Lan là Garnacho, Bruno Fernandes và Marcus Rashford.

Garnacho chạy cánh trái, Bruno đá hộ công còn Rashford chuyển sang đá cánh phải. Cầu thủ người Anh đã chơi không tốt ở vị trí này, sau khi Wout Weghorst rời sân anh được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công. Và chỉ 3 phút sau cầu thủ sinh năm 1997 ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội chủ nhà.

Erik ten Hag khong nhan sai khi su dung Marcus Rashford o canh phai

Erik ten Hag không nhận sai khi sử dụng Marcus Rashford ở cánh phải

Trước trận đấu với Leeds, Rashford chủ yếu được sử dụng ở cánh trái. Tuy nhiên việc Antony vắng mặt và Sancho dự bị buộc anh phải chơi ở cánh phải. Khi được phóng viên đặt câu hỏi về việc Rashford có vẻ hơi chật vật khi phải chơi bên cánh phải, HLV Erik ten Hag hoàn toàn không đồng ý. Ông nói: “Bạn đang nói về trận đấu nào vậy? Trong trận đấu với Burnley, cậu ấy đã ghi bàn từ cánh phải”. 

Người phỏng vấn tỏ ra hối hận và nói: “Lỗi của tôi”, Ten Hag gật đầu đồng ý và tiếp tục: “Vâng. Marcus Rashford đã ghi bàn từ mọi nơi. Không quan trọng là từ bên phải, ở trung tâm hay bên trái. Cậu ấy ghi bàn từ mọi nơi và hôm nay cậu ấy đã thể hiện điều đó một lần nữa”.

Vào Chủ nhật tuần này, MU tiếp tục đối đầu với Leeds, lần này trên sân Elland Road và ở vòng 23 Ngoại hạng Anh 2022/23. Khi được hỏi liệu Rashford có thể đá chính ngay từ đầu hay không, Ten Hag nói thêm: “Chúng tôi sẽ phân tích trận đấu này, sau đó đưa ra quyết định. Tôi rất hài lòng khi Rashford ghi bàn từ mọi vị trí, cậu ấy thực sự đang có phong độ tốt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X