Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không hài lòng với 3 sao MU sau chiến thắng trước Luton

Thứ Hai 19/02/2024 07:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tỏ ra không hài lòng với 3 ngôi sao của MU vì sự lãng phí cơ hội của họ trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Luton.

MU đã phải rất vất vả để giành được 3 điểm tại Kenilworth Road mặc dù Rasmus Hojlund đã ghi hai bàn thắng sau 7 phút. Carlton Morris gỡ lại một bàn cho Luton, và đội bóng của Rob Edwards có nhiều cơ hội để giành lấy một điểm. Rất may cho MU là cú đánh đầu của Ross Barkley ở những phút cuối cùng của trận đấu lại đưa bóng đi trúng xà ngang. 

Thực ra MU đã không phải vất vả như thế nếu các cầu thủ tấn công của họ tận dụng tốt hơn những cơ hội có được. Theo đó Marcus Rashford, Bruno Fernandes hay Garnacho đều có cơ hội để ghi bàn nhưng lại không thể tận dụng được. 

Erik ten Hag khong hai long voi 3 sao MU sau chien thang truoc Luton

Erik ten Hag không hài lòng với 3 sao MU sau chiến thắng trước Luton

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag chỉ trích Alejandro Garnacho, Marcus Rashford và Bruno Fernandes vì đã không tận dụng được “những cơ hội lớn”. Ông thầy người Hà Lan nói với Sky Sports: “Đáng lẽ đây sẽ là một trận đấu dễ dàng sau 10 phút nhưng cuối cùng lại là một trận đấu khó khăn.

Với Garnacho và Rashford, chúng tôi có cơ hội lớn để dẫn trước 3-0 hoặc 4-0. Chúng tôi đã lùi quá sâu và để họ quay trở lại trận đấu. Trong hiệp hai, chúng tôi đã không tận dụng được cơ hội của mình. Có rất nhiều cơ hội và đó là những cơ hội lớn. Đáng lẽ chúng tôi phải ghi bàn thêm. Bruno, Garnacho và Rashford, đó không chỉ là cơ hội mà là những cơ hội rõ ràng”.

Khi được hỏi về quyết định rút Casemiro và Harry Maguire sau khi họ bị phạt thẻ trong hiệp một, Ten Hag nói thêm: “Tôi thấy phản ứng từ trọng tài và nghĩ rằng họ có thể phải rời sân nếu nhận thẻ vàng tiếp theo. Tôi sẽ không chấp nhận rủi ro đó. Với Scott McTominay và Jonny Evans, chúng tôi có những sự thay thế tốt. Đừng mạo hiểm. Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X