Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag khiến MU lo lắng trước trận gặp Fulham

Chủ Nhật 19/03/2023 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu với Fulham ở vòng tứ kết FA Cup, HLV Erik ten Hag đã cập nhật tình hình lực lượng của đội chủ sân Old Trafford.

Tại vòng tứ kết FA Cup, MU được chơi trên sân nhà tiếp Fulham. Man đỏ đang bất bại trong 15 trận trước đối thủ, cả 8 lần gặp Fulham ở FA Cup đội chủ sân Old Trafford đều đi tiếp. Những kết quả tốt trước đội bóng thành London mang lại những sự tự tin rất lớn cho Man đỏ.

Ở trận đấu với Fulham, MU sẽ không có Casemiro vì án treo giò. Đây là trận đầu tiên trong chuỗi 4 trận bị treo giò của cầu thủ người Brazil, ngoài ra Donny Van de Beeek và Christian Eriksen cũng vắng mặt. Phát biểu trước trận đấu, HLV Erik ten Hag còn khiến NHM MU lo lắng về trường hợp của Scott McTominay. 

Erik ten Hag khiến MU lo lắng trước trận gặp Fulham 1

Scott McTominay có thể vắng mặt trước Fulham

Tuyển thủ Scotland đã ngồi dự bị trong trận thắng 1-0 của MU trước Real Betis ở Tây Ban Nha, nhưng anh không thi đấu một phút nào. Nói về McTominay, ông thầy người Hà Lan chia sẻ: “Chúng tôi vừa trở về. Chúng ta phải xem. Scott McTominay gặp vấn đề nhỏ và không ra sân trước Real Betis. Chúng ta phải xem vấn đề mà cậu ấy gặp phải sẽ tiến triển như thế nào trong những ngày tới”.

Với những phát biểu của cựu HLV Ajax, khả năng McTominay ra sân trước Fulham là không cao. Tuy nhiên, MU không cần quá lo lắng bởi Fred đã ra sân thường xuyên, trong khi Marcel Sabitzer đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

MU còn có một gương mặt trẻ chất lượng trên băng ghế dự bị, đó là cầu thủ 17 tuổi Kobbie Mainoo. Tiền vệ này vừa được ra mắt đội 1 của MU vào tháng 1 vừa qua. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X