Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag khích tướng Marcus Rashford

Chủ Nhật 30/10/2022 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag tin tưởng rằng tiền đạo Marcus Rashford sẽ có bàn thắng thứ 100 trong màu áo MU ở trận đấu với West Ham.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Marcus Rashford chỉ ghi có 5 bàn cho MU. Việc cầu thủ sinh năm 1997 gây thất vọng là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, qua đó giành quyền tham dự Europa League.

Hè năm  nay, cầu thủ người Anh được đồn đoán có thể rời MU. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đánh giá cao tài năng của Rashford và quyết tâm giữ anh ở lại. Dưới thời ông thầy người Hà Lan, cầu thủ 24 tuổi đang chơi khá ấn tượng. 

Ten Hag khich tuong Marcus Rashford

Ten Hag khích tướng Marcus Rashford

6 bàn thắng và 3 đường kiến tạo là thành tích mà Rashford có được chỉ sau 14 lần ra sân mùa này. Anh hiện có 99 bàn thắng cho đội chủ sân Old Trafford. HLV Erik ten Hag tin tưởng rằng Rashford sẽ có bàn thắng thứ 100 trong màu áo MU ở trận đấu với West Ham. Ông nói:

“Bàn thắng thứ 100 sẽ đến với Rashford. Hiển nhiên, quan trọng nhất vẫn là việc chúng tôi giành được chiến thắng, nhưng tôi nghĩ Rashford cũng biết điều đó. Vì vậy, cậu ấy thực sự luôn hành động vì đội bóng. Tôi có hy vọng Rashford sẽ làm được điều đó trước West Ham, nhưng chắc chắn bàn thắng thứ 100 rồi cũng sẽ đến”.

“Chúng tôi cần Rashford để mang về những bàn thắng. Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, cậu ấy đã chứng tỏ khả năng trong nhiều năm qua. Tôi tin tưởng Rashford sẽ còn tốt hơn nữa, cậu ấy không ngừng cố gắng để hoàn thiện khả năng của mình”.

MU hiện đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, một chiến thắng trước West Ham sẽ giúp họ chiếm vị trí thứ 5 của Chelsea. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X