Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag khen Rashford vì nhường quyền đá 11m cho Antony

Thứ Tư 18/09/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik ten Hag dành lời khen ngợi đặc biệt cho Marcus Rashford vì đã nhường quả phạt đền cho Antony, cầu thủ không có phong độ tốt gần đây.

Marcus Rashford, Alejandro Garnacho và Christian Eriksen đã lập cú đúp, trong khi Antony ghi bàn từ cự ly 11m giúp MU giành chiến thắng 7-0 trước Barnsley ở vòng 3 Carabao Cup. Cầu thủ người Anh mở tỷ số bằng một pha solo tuyệt vời ở phút thứ 16 và đóng góp rất lớn vào bàn thắng thứ hai của MU.

Anh thực hiện đường chuyền cho Antony băng vào vòng cấm, trước khi cầu thủ người Brazil bị thủ môn Gabriel Slonina kéo ngã và trọng tài Gavin Ward chỉ tay vào chấm phạt đền. Trong khi Rashford ban đầu cầm bóng để thực hiện quả phạt đền, thì Antony lại là người sút bóng vào lưới.

Erik ten Hag khen Rashford vi nhuong quyen da 11m cho Antony
Erik ten Hag khen Rashford vì nhường quyền đá 11m cho Antony

Cựu ngôi sao của Ajax đã có trận đá chính đầu tiên ở mùa giải năm nay, và anh lập công trên chấm 11m. Erik ten Hag dành lời khen ngợi đặc biệt cho Marcus Rashford vì đã nhường quả phạt đền cho Antony, ông nói:

“Họ rất tham vọng, rất khát khao, nhưng họ cũng chuyền bóng cho nhau, họ muốn hỗ trợ và trao cho nhau cơ hội ghi bàn như quả phạt đền. Antony cần một chút tự tin, sau đó Rashford đưa bóng cho Antony, tôi thực sự hài vòng với hành động đó, và Antony đã đền đáp bằng bàn thắng.

Chúng tôi cần nhiều cây săn bàn hơn nhưng tôi đã biết ngay mùa đầu tiên, Rashford sẽ ghi bàn, điều đó giúp đội bóng trở nên dễ dàng hơn. Bàn thắng tạo nên sự khác biệt, đó là bóng đá, bạn có thể làm rất tốt nhưng mọi thứ chỉ được định đoạt trong vòng cấm. Rashford là 1 cầu thủ lớn, cậu ấy có thể ghi nhiều bàn, cậu ấy luôn nằm trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại MU”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X