Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag khen ngợi Raphael Varane

Thứ Sáu 16/09/2022 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Sheriff ở Europa League, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi trung vệ Raphael Varane. 

Tối qua, MU có chuyến làm khách trên sân của Sheriff ở vòng bảng Europa League. Do trận đấu với Leeds United vào cuối tuần này đã bị hoãn nên HLV Erik ten Hag đã sử dụng đội hình gần như là mạnh nhất. MU đã chơi áp đảo và giành chiến thắng 2-0. 

Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo ghi bàn giúp MU có chiến thắng. Đây là 3 điểm đầu tiên của MU ở vòng bảng Europa League mùa này, trước đó họ thua 0-1 ngay trên sân nhà trước Real Sociedad ở lượt trận đầu tiên.

Erik ten Hag khen ngoi Raphael Varane

Erik ten Hag khen ngợi Raphael Varane

Ở trận đấu với Sheriff, hàng thủ MU đã chơi tốt và giữ sạch lưới. Thống kê chỉ ra rằng, trận thắng Sheriff là lần thứ 5 Lisandro Martinez đá cặp với Raphael Varane ở vị trí trung vệ từ đầu và là trận giữ sạch lưới thứ 3, với chỉ 2 bàn thua trong 5 trận đấu đó.

Khi mà 2 trung vệ này đang chơi tốt, đội trưởng Harry Maguire sẽ còn phải ngồi dự bị dài dài. Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Sheriff ở Europa League, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi trung vệ Raphael Varane. Ông thầy người Hà Lan nói với MUTV:

“Không cần phải nói quá nhiều về Varane, cậu ấy là một cầu thủ tài năng, cậu ấy có kinh nghiệm và cũng là một trong những thủ lĩnh của CLB. Cậu ấy đặt mọi người vào đúng vị trí, cậu ấy đã có những trận đấu thực sự xuất sắc. Tôi rất hài lòng với phong độ của Varane”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X