Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag hết lời khen ngợi tân binh 57 triệu bảng của MU

Thứ Tư 20/07/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi trung vệ Lisandro Martinez, bản hợp đồng mới nhất của MU. 

Sau một thời gian đàm phán, MU xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax. Quỷ đỏ ký hợp đồng đến tháng 6 năm 2027 với cầu thủ người Argentina. Để có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi, MU đã phải bỏ ra tới 67 triệu euro (57 triệu bảng). Trong đó 49 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ này. Ở đội bóng mới, cầu thủ người Argentina sẽ nhận lương 120.000 bảng một tuần.  

MU hứa hẹn có sự nâng cấp đáng kể ở hệ thống phòng ngự khi tân binh Lisandro Martinez cập bến sân Old Trafford. Trung vệ người Argentina từng là cậu học trò cưng của HLV Erik ten Hag ở Ajax. Mùa giải vừa qua anh chơi cực kỳ ấn tượng.

 

Lisandro Martinez
HLV Ten Hag khen ngợi Lisandro Martinez

Dù không có chiều cao quá tốt nhưng cầu thủ 24 tuổi được đánh giá cao ở khả năng phán đoán, chọn vị trí và cản phá. Ngoài vị trí trung vệ sở trường anh còn có thể đá tiền vệ trung tâm hay hậu vệ cánh đều tốt. Cầu thủ người Argentina chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ. 

Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi bản hợp đồng mới nhất của MU. Ông nói: "Tôi rất vui khi cậu ấy tới Old Trafford. Tôi làm việc với cậu ấy ở Ajax, bởi vậy tôi biết những phẩm chất tốt nhất của Lisandro Martinez”.

“Tôi đã phân tích vị trí trung vệ lệch trái của MU mùa giải năm ngoái. Martinez thuận chân trái. Đó là lợi thế lớn khi bạn muốn cầm bóng lẫn phòng ngự. Tôi nghĩ cậu ấy cũng mang tinh thần bóng đá Nam Mỹ, đó là khả năng kiểm soát bóng và vào bóng dứt khoát”.

“Cậu ấy có thể mang đến tinh thần mới cho đội bóng, đồng thời kết nối với các CĐV. Cậu ấy có những tố chất và phẩm chất mà chúng tôi đang tìm kiếm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X