Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag hết lời khen ngợi người hùng Casemiro

Thứ Năm 29/02/2024 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn với Manchester Evening News sau chiến thắng trước Nottingham Forest, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi tiền vệ Casemiro.

MU vừa có chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup. Cả hai đội đều có những cơ hội rõ ràng, nhưng chỉ có 1 bàn thắng được ghi. Phút 89, Bruno Fernandes đá phạt trực tiếp, Casemiro băng vào dứt điểm cận thành ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Đây là bàn thắng thứ 11 của ngôi sao người Brazil kể từ khi cầu thủ 32 tuổi chuyển đến Anh thi đấu vào kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Casemiro không có thể trạng tốt nhất do chấn thương, điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến màn trình diễn của tiền vệ này.

HLV Ten Hag len tieng khen ngoi tien ve Casemiro

HLV Ten Hag lên tiếng khen ngợi tiền vệ Casemiro

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại sau khi đạt thể trạng tốt nhất, cầu thủ sinh năm 1992 liên tục có những màn trình diễn ấn tượng. Trả lời phỏng vấn với Manchester Evening News sau chiến thắng trước Nottingham Forest, HLV Erik ten Hag đã khen ngợi Casemiro. Ông nói:

“Cậu ấy là 1 cầu thủ tuyệt vời. Casemiro không chỉ phòng ngự tốt, cậu ấy còn ghi những bàn thắng quan trọng. Tôi nghĩ số bàn thắng mà cậu ấy ghi được tại MU còn nhiều hơn toàn bộ sự nghiệp thi đấu trước đó. 

Thật tuyệt vời khi sở hữu mẫu cầu thủ như Casemiro trong đội hình, cậu ấy rất quan trọng với chúng tôi. Trong giai đoạn mà Casemiro dính chấn thương và nghỉ thi đấu, chúng tôi đã rất nhớ cậu ấy. Bây giờ cậu ấy đã trở lại, cậu ấy giúp đội hình của chúng tôi cân bằng hơn. Tố chất thủ lĩnh cũng như khả năng cầm bóng xuất sắc từ cậu ấy cũng giúp ích cho MU rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X