Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag hết lời khen ngợi Casemiro

Thứ Năm 20/10/2022 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của MU trước Tottenham, HLV Erik ten Hag đã dành cho tiền vệ Casemiro những lời khen.

Trận cầu tâm điểm vòng 12 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra trên sân Old Trafford, nơi MU tiếp đón các vị khách Tottenham. Quỷ đỏ đã chơi tuyệt hay ở trận đấu này, họ dứt điểm 28 lần, 10 trúng đích. Vượt trội so với chỉ 8 pha dứt điểm của đội khách.

Với một thế trận áp đảo, MU giành chiến thắng 2-0. Fred và Bruno Fernandes là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà. Cũng phải dành lời khen ngợi cho hàng thủ MU, họ đã chiến đấu để bảo toàn mành lưới. Casemiro chơi khá tốt ở trận đấu này.

Erik ten Hag het loi khen ngoi Casemiro

Erik ten Hag hết lời khen ngợi Casemiro

Cầu thủ sinh năm 1992 có nhiều tình huống bẻ gẫy các pha lên bóng của đối phương. Sau trận đấu, khi được hỏi về mối liên kết giữa Fred và Casemiro. HLV Erik ten Hag cho biết: “Chắc chắn là có một mối liên kết rất tốt giữa họ, cả 2 từng sát cánh ở tuyển Brazil, đó là lý do tại sao họ tỏ ra hiểu nhau”.

“Casemiro hiện đã ổn định, cậu ấy cho thấy những gì tốt nhất của mình. Bạn đã thấy lý do tại sao chúng tôi ký hợp đồng với cậu ấy. Casemiro ngày càng tiến bộ từ trận này sang trận khác, và bạn cũng thấy được tầm quan trọng của một cầu thủ như cậu ấy đối với đội bóng”.

“Tôi phải dành cho Casemiro những lời khen sau màn trình diễn trước Tottenham. Casemiro đã thể hiện rất tốt trong những trận đấu vừa qua, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ giữ được phong độ trong những trận đấu tiếp theo của CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X