Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag hết lời khen ngợi Anthony Martial

Chủ Nhật 17/07/2022 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial ghi bàn trong cả 2 trận giao hữu của MU ở Hè 2022, cầu thủ người Pháp đã nhận được lời khen từ HLV Erik ten Hag.

Tiền đạo Anthony Martial từng là chân sút chủ lực của MU, nhưng mùa giải vừa qua anh gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao sinh năm 1995 phải ngồi dự bị, sau đó thậm chí bị đẩy tới Sevilla theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông 2022. Trong màu áo CLB của Tây ban Nha, cầu thủ người Pháp cũng không để lại quá nhiều ấn tượng. 

 

Erik ten Hag het loi khen ngoi Anthony Martial
Erik ten Hag hết lời khen ngợi Anthony Martial

Cựu sao Monaco hiện đã trở lại MU, anh có tên trong danh sách du đấu ở Thái Lan và Úc của Man đỏ. 

Cầu thủ 26 tuổi này ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của MU trước Liverpool tại Thái Lan, và mới nhất anh tiếp tục ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Man đỏ trước Melbroune Victory.

Tình hình hiện tại là cơ hội để Anthony Martial làm lại sự nghiệp trong màu áo Manchester United, nhất là trong bối cảnh đội chủ sân Old Traford chưa mua được tiền đạo mới. Chứng kiến học trò chơi ấn tượng trong 2 trận giao hữu, HLV Erik ten Hag cho biết:

“Tất nhiên, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện trong 2 trận đấu vừa qua. Tôi chắc chắn Martial có thể trở lại tốt hơn nữa vì cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ khi Martial có sự tập trung, tìm được động lực và làm việc chăm chỉ, cậu ấy sẽ chứng minh giá trị của mình".

“Bây giờ cậu ấy đang cho thấy sự nỗ lực rất lớn trong tập luyện. Các trận giao hữu vào mùa Hè luôn là cơ hội để những cầu thủ thể hiện mình. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tiếp tục chơi tốt trong các trận đấu tới, Martial dường như đã lấy lại sự tự tin cần thiết”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X