Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag hài lòng với chiến thắng nhẹ nhàng của MU

Thứ Năm 22/12/2022 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dễ dàng đánh bại Burnley trong ngày trở lại sau thời gian tạm nghỉ nhường chỗ cho World Cup và HLV Erik ten Hag hài lòng với thắng lợi này.

Erik ten Hag vẫn muốn cầu thủ MU cố gắng hơn

Sau thời gian tạm nghỉ để nhường chỗ cho World Cup, MU đã trở lại với trận đấu trong khuôn khổ Carabao Cup trước Burnley. Đội bóng đang thi đấu tại Championship không phải đối thủ của thầy trò Erik ten Hag và đội chủ nhà dễ dàng có chiến thắng 2-0.

HLV Erik ten Hag thấy khá hạnh phúc với chiến thắng này. Tuy vậy, ông cũng cho rằng cả đội vẫn còn nhiều điều phải cải thiện và cần cố gắng nhiều hơn nữa thời gian tới.

Chia sẻ với Sky Sports, ten Hag cho biết: "Chúng tôi đã chạm trán một đội bóng không hề dễ chơi. Burnley kiểm soát bóng tốt, không dễ để gây sức ép lên đội bóng như vậy, nhưng tôi nghĩ MU đã làm được nhiệm vụ trên. Tôi vui vì chiến thắng này, nhưng rõ ràng cầu thủ vẫn cần cải thiện nhiều điều khác.

Tôi nghĩ rằng sau quãng nghỉ dài, thật khó để cầu thủ nhanh chóng bắt nhịp lại với cả đội, nhưng ở trận đấu này, cầu thủ của tôi đã làm được. Tôi đã xây dựng một kế hoạch riêng, dù chưa được thực hiện ở 100% nhưng có thể thấy Man Utd đã tuân theo những quy định tôi đưa ra."

Erik ten Hag hài lòng với chiến thắng nhẹ nhàng của MU 1
MU vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh

HLV người Hà Lan cũng có những lời khen tới học trò: "Mọi cầu thủ đều quan trọng với MU, Aaron Wan-Bissaka cũng không ngoại lệ. Cậu ấy không ra sân ở 14 trận Premier League từ đầu mùa, nhưng vào lúc này, chúng tôi cần một đội hình có cả số lượng lẫn chất lượng. Aaron đã chuẩn bị kỹ càng cho nửa sau mùa giải và đó là lí do tại sao cậu ấy làm khá tốt trước Burnley.

Với Rashford, cậu ấy tạo ra được mối nguy lên hàng thủ của Burnley khi thường xuyên di chuyển phía sau hàng ngang phòng ngự. Đây không phải vị trí dễ nhận bóng, nhưng với khả năng chuyền bóng từ Eriksen, Casemiro hay Bruno, trái bóng vẫn đến được vị trí nguy hiểm. Rashford đã phải chạy rất nhiều để có thể duy trì sức ép và ghi bàn vào lưới Burnley, thành quả xứng đáng với cậu ấy.

Trong khi đó, Casemiro lại rất chắc chắn và đầy kinh nghiệm trong ngày đá cặp cùng Lindelof. Tôi rất hạnh phúc với màn trình diễn ngày hôm nay."

Trận đấu tiếp theo của MU sẽ là cuộc chạm trán với Nottingham Forest vào ngày 28/12 tới. MU sẽ kết thúc năm 2022 bằng trận gặp Wolves ngày 31/12.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Rashford sáng nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Burnley: Rashford sáng nhất
Marcus Rashford đã có một pha đi bóng ghi bàn cực đẹp trước Burnley, anh được chấm điểm cao nhất trong chiến thắng 2-0 của Quỷ đỏ ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh. 
Pha xử lý khó tin của thủ môn MU trước BurnleyPha xử lý khó tin của thủ môn MU trước Burnley
Martin Dubravka mắc sai lầm trước Burnley, rất may là Casemiro đã phá bóng ngay trên vạch vôi để cứu thua cho Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X