Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag giỏi xoay chuyển tình thế nhất châu Âu mùa này

Thứ Sáu 24/02/2023 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã ngược dòng đánh bại Barca với tỷ số 2-1 trên sân nhà, một lần nữa HLV Erik ten Hag lại cho thấy dấu ấn từ các tình huống thay người của mình.

Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Barca trên sân nhà Old Trafford ở lượt về vòng play-off Europa League. Quỷ đỏ đã nhập cuộc hưng phấn, nhưng lại phải nhận bàn thua trước ở phút 15. Trọng tài cho Barca hưởng quả phạt đền vì ông cho rằng Bruno Fernandes phạm lỗi với Balde trong vòng cấm. Từ chấm 11m, Lewandowski bước lên thực hiện thành công dù thủ thành De Gea chạm được tay vào bóng.

Trong thời gian còn lại của hiệp 1, MU đã chơi tấn công nhưng không thể ghi bàn. Ngay đầu hiệp 2, HLV Erik ten Hag đã tạo ra sự thay đổi trên hàng công, ông rút Wout Weghorst và đưa vào Antony. Và chỉ 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, đội chủ nhà có bàn cân bằng tỷ số do công của Fred.

Ten Hag tiep tuc cho thay dau an trong viec thay doi nguoi

Ten Hag tiếp tục cho thấy dấu ấn trong việc thay đổi người

Bàn thắng giúp MU chơi hưng phấn hơn. Đến phút 73, cầu thủ vào sân thay người Antony đặt lòng hiểm hóc hạ gục thủ thành Stegen, đưa MU vượt lên dẫn ngược. Trong những phút cuối trận, đội khách đã đẩy cao đội hình nhưng không thể tìm được bàn gỡ.

Một lần nữa HLV Erik ten Hag lại cho thấy dấu ấn từ các tình huống thay người của mình. Theo thống kê, Manchester United đã có 19 bàn thắng được ghi bởi cầu thủ vào sân thay người trên mọi đấu trường mùa này, nhiều nhất trong số 5 đội bóng lớn ở giải VĐQG châu Âu mùa giải 2022/23.

Đánh bại Barca với tỷ số 4-3 sau hai lượt trận, MU vào vòng 1/8 Europa League mùa này. Man đỏ vẫn đang duy trì hy vọng ăn 4 ở mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X