Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag giải thích quyết định rút Rasmus Hojlund từ sớm

Chủ Nhật 22/10/2023 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Rasmus Hojlund đã phải rời sân ở phút 62 trong chiến thắng 2-1 của MU trước Sheffield United, HLV Erik ten Hag đã giải thích quyết định của mình.

Tại vòng 9 Ngoại hạng Anh 2023/24, MU làm khách trên sân của Sheffield United. HLV Erik ten Hag đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Rasmus Hojlund ở vị trí cao nhất trên hàng công, hỗ trợ anh là bộ ba Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Antony.

Erik ten Hag giai thich quyet dinh rut Rasmus Hojlund tu som

Erik ten Hag giải thích quyết định rút Rasmus Hojlund từ sớm

Phút 62, ở thời điểm MU đang hòa 1-1 trước đối thủ, HLV Ten Hag đã rút Rasmus Hojlund để đưa vào Anthony Martial. Nói về quyết định của mình, ông thầy người Hà Lan cho biết: “Việc cậu ấy chưa thể ghi bàn ở Premier League không phải là điều đáng lo ngại. Cậu ấy vẫn đang nổ súng cho tuyển Đan Mạch, vẫn đang lập công cho chúng tôi ở Champions League, nên Hojlund rồi cũng sẽ ghi bàn cho chúng tôi ở Premier League. Tôi không nghi ngờ gì về điều đó”.

“Hôm nay, có 2 hay 3 lần Hojlund chọn được một vị trí rất tốt, nhưng may mắn vẫn chưa đến với cậu ấy. Chắc chắn cậu ấy sẽ ghi bàn. Bạn thấy Hojlund ra sân thường xuyên, nhưng chúng tôi cũng phải quản lý số phút thi đấu của cậu ấy. Sắp tới sẽ có nhiều trận đấu, hiện tại thì chúng ta chỉ đang ở tháng 10”.

“Vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước, và chúng tôi muốn tất cả các cầu thủ đều phải sung sức. Ngoài ra, chúng tôi muốn làm điều gì đó với các cầu thủ dự bị để mang lại nguồn năng lượng mới cho đội, và đồng thời là khía cạnh chiến thuật."

Bàn thắng của Diogo Dalot ở phút 77 đã giúp MU đánh bại Sheffield United với tỷ số 2-1, qua đó giành chiến thắng thứ 5 ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X