Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag giải thích quyết định loại Casemiro

Chủ Nhật 15/09/2024 04:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã giải thích quyết định loại Casemiro khỏi đội hình và thay thế bằng Christian Eriksen trong trận đấu với Southampton.

Casemiro đã phải chịu đựng cơn ác mộng kéo dài 45 phút trước Liverpool trước, anh mắc 2 sai lầm khiến Quỷ đỏ phải nhận 2 bàn thua trong hiệp 1. HLV Erik ten Hag đã phải rất vất vả để bảo vệ cựu ngôi sao của Real Madrid. Bất chấp việc ủng hộ Casemiro, Ten Hag quyết định thực hiện một số thay đổi trong chuyến đi tới St Mary's của Southampton ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2024/25. 

Hrik ten Hag giai thich quyet dinh loai Casemiro

Erik ten Hag giải thích quyết định loại Casemiro

 

Theo đó, ông để cầu thủ sinh năm 1992 ngồi dự bị, thay vào đó Christian Eriksen đá chính. Tân binh Manuel Ugarte cũng ngồi dự bị. Phát biểu với TNT Sport, Ten Hag cho biết: “Chúng tôi có một đội hình với nhiều cầu thủ, chúng tôi có rất nhiều trận đấu. Casemiro chắc chắn sẽ ra sân. Về Eriksen. Cậu ấy đã có một mùa giải trước tốt, trong quá trình tập luyện, cậu ấy đã có những màn trình diễn rất tốt. Vì vậy, cậu ấy xứng đáng được ra sân ngay từ đầu”.

Trong khi đó, Ugarte đã đá chính cho Uruguay nhưng chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, nói về cầu thủ này, Ten Hag cho biết: “Manuel, cậu ấy phải hòa nhập dần dần. Cậu ấy chỉ mới có hai buổi tập, chúng ta phải hòa nhập và điều đó cần có thời gian”.

Ten Hag đã thực hiện một thay đổi quan trọng khác khi Garnacho dự bị và Amad Diallo đá chính. Marcus Rashford cũng ra sân ngay từ đầu. MU đã chơi tốt và đánh bại Southampton 3-0. De Ligt, Rashford và Garnacho là những người ghi bàn cho đội khách. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X