Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag giải thích quyết định để Harry Maguire đá chính trước Reading

Chủ Nhật 29/01/2023 04:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã giải thích về quyết định cho Harry Maguire đá chính trong cuộc đụng độ FA Cup của Manchester United với Reading.

Sau khi đánh bại Nottingham Forest 3-0 trong trận bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, MU tiếp Reading trên sân nhà ở vòng 4 FA Cup. HLV Erik ten Hag chỉ thực hiện một sự thay đổi so với chiến thắng hồi giữa tuần, theo đó đội trưởng Harry Maguire vào thay Lisandro Martinez .

Trung vệ sinh năm 1993 đã gặp khó khăn trong mùa giải này, khi ông thầy người Hà Lan ưa thích việc sử dụng Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof và thậm chí cả Luke Shaw ở vị trí trung vệ hơn là trao cơ hội cho cựu sao Leicester.

Erik ten Hag giai thich quyet dinh de Harry Maguire da chinh truoc Reading

Erik ten Hag giải thích quyết định để Harry Maguire đá chính trước Reading

 

HLV Erik ten Hag đã giải thích về quyết định cho Harry Maguire đá chính trong cuộc đụng độ FA Cup của Manchester United với Reading, ông nói với ITV: “Harry đã trở lại. Hôm qua tôi đã nói rằng cậu ấy bị ốm khi trở về từ World Cup, nếu không thì cậu ấy đã phải chơi một vài trận rồi”.

“Bạn cần phải thi đấu để lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Cậu ấy đã chơi một số trận rồi, nhưng tôi nghĩ đây là một trận đấu tốt để cậu ấy trở lại, đặc biệt là khi bạn thấy chiều cao của đối thủ. Tất cả các cầu thủ đều có cơ hội và họ cần phải tận dụng”.

“Harry đang tập luyện rất tốt, tôi muốn thấy cậu ấy chứng tỏ vai trò thủ quân của mình trên sân. Cậu ấy là đội trưởng, vì vậy tôi đặt nhiều kỳ vọng vào cậu ấy ngày hôm nay. Không chỉ với Harry, mọi người đều phải nỗ lực”.

“Chúng tôi muốn đạt được thành tích tốt trong mùa giải này nên chúng tôi cần một đội hình mà tất cả các cầu thủ đều sẵn sàng, vì vậy mọi cầu thủ cần cống hiến tất cả những gì họ có”.

Quyết định cho Maguire đá chính được sự ủng hộ của Roy Keane. Huyền thoại MU tin rằng cầu thủ người Anh đang duy trì khát khao thi đấu rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X