Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag giải thích quyết định để Fred đá chính, Antony dự bị

Thứ Bảy 14/01/2023 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag thừa nhận hàng công đáng sợ của Manchester City là lý do khiến ông quyết định chọn đội hình thiên về phòng ngự hơn cho trận derby Manchester.

Cách đây hơn 3 tháng, MU thua 3-6 trên sân của Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh. Bị ám ảnh bởi thất bại đó, HLV Erik ten Hag  quyết định để Fred ra sân ngay từ đầu ở trận lượt về trên sân Old Trafford. Ngôi sao người Brazil không đá chính một trận nào ở Premier League kể từ giữa tháng 10, nhưng chơi bên cạnh Casemiro ở khu vực giữa sân. 

Ten Hag noi ve ly do chon doi hinh truoc Man City

Ten Hag nói về lý do chọn đội hình trước Man City

Bruno Fernandes chuyển sang đá cánh phải thay cho bản hợp đồng đắt giá Antony, vị trí hộ công nhường lại cho Eriksen. Chia sẻ về các lựa chọn của mình, Ten Hag nói với BT Sport: “Bạn phải tôn trọng đối thủ nhưng cũng phải chơi theo cách của riêng mình”.

“Man City sở hữu nhiều cầu thủ tấn công hàng đầu, bởi vậy chúng tôi phải chú trọng hơn đến nhiệm vụ phòng thủ. Đó là lý do tại sao Casemiro và Fred đều đá chính. Quyết định sử dụng Luke Shaw ở vị trí trung vệ ư? Cậu ấy đã chơi tốt ở vị trí này trong một vài trận trước đó, cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn. Tôi tin tưởng Shaw sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình”.

Khi được hỏi về việc không sử dụng Lisandro Martinez ngay từ đầu, ông nói thêm: “Cậu ấy đã không chơi nhiều trận trong bốn tuần qua. Charlton là lần đầu tiên cậu ấy chơi đủ 90 phút. Đây là một trận đấu lớn. Chúng tôi cần những người tốt nhất. Tất nhiên, Martinez có thể vào sân từ băng ghế dự bị”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X