Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag giải thích quyết định đẩy Marcus Rashford lên băng ghế dự bị

Thứ Năm 07/12/2023 04:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau màn trình diễn thất vọng trước Newcastle, HLV Erik ten Hag đã quyết định để Marcus Rashford ngồi dự bị trong trận đấu với Chelsea.

Marcus Rashford đã bị chỉ trích sau màn trình diễn mờ nhạt trong trận thua 0-1 của MU trước Newcastle tại St James' Park, HLV Erik ten Hag thậm chí xác nhận ông sẽ nói chuyện riêng với tiền đạo người Anh. Rashford đã sa sút phong độ từ đầu mùa giải và chỉ ghi được 2 bàn thắng ở Premier League, một trong số đó là quả phạt đền trong trận gặp Everton do đội trưởng Bruno Fernandes trao lại. 

Cầu thủ sinh năm 1997 đã không có tên trong danh sách đá chính trước Chelsea ở vòng 15 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ông thầy người Hà Lan chọn bộ ba Antony, Alejandro Garnacho và Rasmus Hojlund trên hàng công. 

Marcus Rashford ngoi du bi truoc Chelsea

Marcus Rashford ngồi dự bị trước Chelsea

Khi được hỏi liệu sự vắng mặt của Rashford trong đội hình xuất phát có phải là do màn trình diễn tệ hại trước Newcastle hay không, Ten Hag nói với Amazon Prime Video: “Không, chúng tôi đã chơi tệ với tư cách một tập thể nên không thể đổ lỗi cho các cá nhân.

Chúng tôi có một lịch thi đấu đầy căng thẳng, bởi vậy việc xoay tua đội hình là chuyện hoàn toàn bình thường. Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt trên hàng công, mọi người đều sẵn sàng ra sân thi đấu. Tất cả những quyết định của tôi đều vì mục đích mang lại những điều tốt nhất cho đội bóng”.

Anthony Martial, một cầu thủ khác bị chỉ trích vì màn trình diễn ở St James' Park cũng phải ngồi dự bị, trong khi đó Aaron Wan-Bissaka và cầu thủ trẻ Kobbie Mainoo cũng được thay thế trong đội hình xuất phát. Một quyết định đáng ngạc nhiên khác của Ten Hag là loại Raphael Varane khỏi đội, thay vào đó là Jonny Evans trên băng ghế dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X