Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag giải thích lý sử dụng Antony ở phút 90+9

Chủ Nhật 25/02/2024 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Antony chỉ được tung vào sân ở phút 90+9 trong trận thua 1-2 của MU trước Fulham, HLV Erik ten Hag cũng đã lên tiếng giải thích lý do. 

MU vừa gây thất vọng khi để thua 1-2 trên sân nhà trước Fulham, pha lập công của Alex Iwobi ở những phút bù giờ cuối cùng của hiệp 2 chấm dứt chuỗi trận ấn tượng gần đây của Man đỏ. Bất chấp sự vắng mặt của Rasmus Hojlund vì chấn thương, HLV Erik ten Hag đã không trao cơ hội đá chính cho Antony. 

Theo đó nhà cầm quân người Hà Lan sử dụng Omari Forson ngay từ đầu, đây là trận đá chính đầu tiên của anh ở Premier League. Sao trẻ này được sử dụng trong 52 phút, nhưng sau khi anh rời sân Antony vẫn không được trao cơ hội.

Erik ten Hag giai thich ly su dung Antony o phut 90+9 truoc Fulha

Erik ten Hag giải thích lý sử dụng Antony ở phút 90+9 trước Fulham

 

Bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro của MU chỉ được tung vào sân ở phút 90+9, thay Victor Lindelof. HLV Erik ten Hag cũng đã lên tiếng giải thích lý do sử dụng Antony muộn đến như vậy, ông nói: “Điều đó không liên quan gì đến thể lực. 

Antony khỏe mạnh nhưng chúng tôi có nhiều lựa chọn ở bên phải. Phong độ của Antony tất cả chúng ta đều đã thấy và anh ấy phải tiến lên. Tôi thấy điều đó trong tập luyện nhưng Omari, Amad Diallo và Garnacho khác cũng xứng đáng được ra sân”.

Với đội hình chúng tôi có ngày hôm nay, đáng lẽ chúng tôi phải thắng trận này. Cả hai hiệp chúng tôi đều khởi đầu chậm chạp, các cầu thủ cần phải chủ động và mạnh mẽ hơn ngay từ những phút đầu tiên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X