Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag giải thích lý do Wan-Bissaka đá hậu vệ trái

Thứ Hai 15/01/2024 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag thừa nhận Aaron Wan-Bissaka chơi ở vị trí hậu vệ trái trong trận hòa 2-2 với Tottenham vì Luke Shaw không đủ thể lực để thi đấu. 

Luke Shaw đã phải nghỉ thi đấu kể từ trận thua 0-2 trước West Ham hôm 23/12 nhưng anh đã trở lại tập luyện vào đầu tuần này. MU đã lên kế hoạch tung Shaw vào sân trong trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, với Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ phải.

Tuy nhiên, Shaw đã không đủ thể lực để ra sân trước đội bóng thành London, điều đó buộc HLV Erik ten Hag phải tìm kiếm phương án thay thế. Ông đã quyết định để Aaron Wan-Bissaka chơi ở vị trí hậu vệ trái, trong khi Dalot chơi ở cánh đối diện.

Wan-Bissaka da hau ve trai

Wan-Bissaka đá hậu vệ trái trước Tottenham

 

Khi được hỏi về quyết định để cựu sao Crystal Palace đá hậu vệ trái, HLV Erik ten Hag thừa nhận: “Đây không phải là lần đầu tiên Wan-Bissaka chơi ở vị trí hậu vệ trái. Ở trận đấu với Wigan, cậu ấy cũng có một khoảng thời gian đảm nhiệm vị trí này. 

Chúng tôi mong đợi Luke Shaw ra sân. Cậu ấy đã tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập mới nhất, nhưng cuối cùng cậu ấy không đủ thể lực để thi đấu trước Spurs. Vì vậy, chúng tôi quyết định đặt Aaron ở bên trái và Diogo ở bên phải”.

Trận đấu giữa MU và Tottenham kết thúc với 4 bàn thắng được ghi, chia đều cho mỗi đội. Tỷ số hòa 2-2 khiến Spurs tiếp tục xếp thứ 5, trong khi MU xếp thứ 8. Chắc chắn mục tiêu của hai đội trong phần còn lại của mùa giải vẫn là lọt vào Top 4, qua đó có vé dự Champions League mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X