Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag giải thích lý do thay người quá nhiều ngay sau hiệp 1

Thứ Bảy 04/11/2023 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của MU, Erik ten Hag nói rằng ông buộc phải thực hiện rất nhiều thay đổi sau hiệp một trong các trận đấu gần đây vì muốn đội bóng chơi tốt hơn.

Trong 6 trận đấu gần nhất của MU, HLV Erik ten Hag đều có những sự thay đổi ngay sau khi hiệp 1 khép lại. Casemiro được tung vào sân sau giờ nghỉ ở trận đấu với Newcastle United, trong khi đó Sofyan Amrabat được thay thế bởi Mason Mount ở cùng thời điểm trong trận thua 0-3 trước Man City. 

Erik ten Hag giai thich ly do thay nguoi qua nhieu ngay sau hiep 1

Erik ten Hag giải thích lý do thay người quá nhiều ngay sau hiệp 1

Cầu thủ người Ma-rốc cũng bị rút ra ngay sau hiệp 1 ở trận đấu với Copenhagen 11 ngày trước, anh nhường vị trí cho Christian Eriksen. Mới nhất, HLV Erik ten Hag nói rằng ông buộc phải thực hiện rất nhiều thay đổi sau hiệp một trong các trận đấu gần đây vì muốn đội bóng chơi tốt hơn. Ông nói:

“Tôi làm như vậy với hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt hơn. Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt, và khi tôi nghĩ đội cần thay đổi để giành chiến thắng trong trận đấu thì tôi sẽ thực hiện những sự thay đổi. Một số sự thay đổi mà chúng tôi tạo ra đã phát huy hiệu quả”.

Ten Hag đang phải chịu áp lực ngày càng lớn sau những thất bại nặng nề trên sân nhà trước Man City và Newcastle, bây giờ MU sẽ phải thắng Fulham trong trận đấu ở vòng 11 Ngoại hạng Anh. Nếu không giành 3 điểm tại London, sức ép lên vai cựu HLV Ajax sẽ còn khủng khiếp hơn nữa. 

Đã có những tin đồn cho rằng MU đã chuẩn bị cho kế hoạch sa thải Ten Hag nếu Quỷ đỏ tiếp tục chơi thất vọng. HLV Ruben Amorim của Sporting Lisbon và cựu HLV Real Madrid – Zidane được cho là 2 ứng viên hàng đầu thay thế vị trí của ông thầy người Hà Lan tại sân Old Trafford. 

 

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X