Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất

VIDEO: Erik ten Hag giải thích lý do MU không thể thắng Twente và nhận trách nhiệm về mình

Zalo
MU được đánh giá cao hơn hẳn Twente, nhưng lại để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà. HLV Erik ten Hag cũng giải thích lý do MU chỉ giành 1 điểm.

MU vượt lên dẫn trước Twente ở phút 35 trong trận mở màn vòng bảng Europa League mùa giải năm nay. Pha xử lý bất thành của Dalot trong vùng cấm địa Twente đã vô tình mở ra cơ hội cho Eriksen và tiền vệ kỳ cựu người Đan Mạch cứa lòng trong chân phải dứt khoát, găm bóng vào góc cao trong sự bất lực của thủ môn đối phương. 

Tuy nhiên, tới phút 68, MU để đối phương gỡ hòa, đáng buồn thay xuất phát điểm lại là lỗi của Eriksen. Tiền vệ 32 tuổi xử lý bóng chủ quan bên phần sân nhà nên bị Lammers giành bóng thành công rồi phi như bay vào khu cấm địa trước khi tung đòn kết liễu Onana.

Erik ten Hag giai thich ly do MU khong the thang Twente

Erik ten Hag giải thích lý do MU không thể thắng Twente

MU sau đó dồn lên những phút cuối trận nhưng không thể ghi thêm bàn thắng, qua đó chấp nhận kết quả hòa 1-1. Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho biết: “Chúng tôi phải kết thúc trận đấu, kết liễu trận đấu. Đúng là chúng tôi đã tạo ra cơ hội, hôm nay cũng vậy. Tôi phải nói rằng thủ môn của họ đã chơi rất tốt nhưng, ngay cả như vậy, chúng tôi phải kết thúc những cơ hội mà mình đã tạo ra.

Chúng tôi đã dẫn trước 1-0, kiểm soát trận đấu... bạn phải ổn định và tiếp tục trong hiệp hai. Chúng tôi đã để mất một điểm và để thủng lưới. Chúng tôi đã không kết thúc trận đấu. Chúng tôi phải ghi bàn thắng thứ hai nhưng chúng tôi đã bị trừng phạt vì một sai lầm của chính mình."

Ten Hag nói về bàn thắng của Eriksen: "Cậu ấy đang chơi rất tốt. Vào thời điểm này, chúng tôi biết khả năng của cậu ấy và biết cậu ấy có thể mang lại điều gì cho đội bóng. Cậu ấy là một cầu thủ liên kết, phân phối bóng rất tốt và đã ghi một bàn thắng rất đẹp."

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X