Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag giải thích lý do Luke Shaw bỏ lỡ trận đấu với Nottingham

Thứ Năm 26/01/2023 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag giải thích lý do tại sao Luke Shaw bỏ lỡ cuộc đụng độ tại cúp Liên đoàn Anh của Manchester United với Nottingham Forest.

MU làm khách trên sân của Nottingham Forest ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh 2023. HLV Erik ten Hag đã thực hiện ba sự thay đổi so với trận thua 2-3 trước Arsenal trên sân Emirares. Theo đó, Casemiro trở lại sau án treo giò để đá cặp tiền vệ trung tâm với Eriksen. 

Trong khi Victor Lindelof đá trung vệ với Martinez để cho Raphael Varane nghỉ ngơi. Cuối cùng, Tyrell Malacia vào thay Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái. Có một điều ngạc nhiên là hậu vệ người Anh thậm chí không có tên trong danh sách dự bị. 

Erik ten Hag giai thich ly do Luke Shaw bo lo tran dau voi Nottingham

Erik ten Hag giải thích lý do Luke Shaw bỏ lỡ trận đấu với Nottingham

HLV Erik ten Hag giải thích lý do tại sao Luke Shaw bỏ lỡ cuộc đụng độ tại cúp Liên đoàn Anh của Manchester United với Nottingham Forest. Ông nói: “Cậu ấy bị ốm. Vấn đề không quá nghiêm trọng và cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo của MU”.

“Chúng tôi muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu, vì vậy mọi trận đấu chúng tôi đều đưa ra đội hình tốt nhất. Harry Maguire bị treo giò, và Victor Lindelof sẵn sàng ra sân thi đấu. Chúng tôi tham dự nhiều mặt trận, bởi vậy mọi cầu thủ đều có cơ hội chứng tỏ khả năng của mình”.

Ten Hag chắc chắn sẽ hy vọng Shaw sẽ trở lại trong trận đấu tiếp theo của MU vào thứ Bảy, khi họ tiếp đón Reading ở vòng 4 FA Cup.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X