Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag giải thích lý do loại bỏ Wout Weghorst

Thứ Năm 06/04/2023 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wout Weghorst đã phải ngồi dự bị trước Brentford, anh thậm chí không được chơi một phút nào. HLV Erik ten Hag cũng giải thích lý do không trọng dụng tiền đạo này.

Trong trận tiếp Brentford trên sân nhà trong khuôn khổ đá bù vòng 25 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Erik ten Hag chỉ thực hiện duy nhất một sự thay đổi so với trận thua 0-2 trước Newcastle cuối tuần trước. Theo đó, Wout Weghorst phải nhường vị trí đá chính cho Jadon Sancho. 

MU vẫn sẽ đá 4-2-3-1 trước Brentford, nhưng Marcus Rashford được đẩy lên đá cao nhất trên hàng công. Hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1997 sẽ là bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Antony. Bất chấp màn trình diễn không tốt trước Newcastle, McTominay và Sabitzer vẫn tiếp tục ra sân ngay từ đầu ở vị trí tiền vệ trung tâm, trong khi đó Fred ngồi dự bị.

Erik ten Hag giai thich ly do loai bo Wout Weghorst

Erik ten Hag giải thích lý do loại bỏ Wout Weghorst

 

HLV Erik ten Hag cũng giải thích lý do không trọng dụng Wout Weghorst, ông nói với MUTV trước trận đấu: “Jadon Sancho là một cầu thủ sáng tạo. Cậu ấy đã có những tiến bộ tốt kể từ khi trở lại. Bạn biết đấy, cậu ấy có thể thực hiện đường chuyền mở ra cơ hội cho các đồng đội, cậu ấy có khả năng qua người tốt. Sancho cũng có thể sút xa, cậu ấy cũng thường xuyên lùi về hỗ trợ phòng thủ nhờ tốc độ tốt, đó là lý do cậu ấy được lựa chọn”.

Giải thích về quyết định chỉ thực hiện một sự thay đổi trước Brentford, ông nói thêm: “Đây là thời điểm mà sự ổn định được đặt lên hàng đầu, bởi vậy những sự thay đổi quá nhiều sẽ không phù hợp. Tôi cho rằng MU đang làm rất tốt, chúng tôi đang cạnh tranh Top 4, vì vậy không cần phải thay đổi nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X