Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag giải thích lý do khiến Alejandro Garnacho thất vọng

Chủ Nhật 31/03/2024 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Brentford, HLV Erik ten Hag của MU đã giải thích lý do tại sao thay Alejandro Garnacho bằng Antony.

Alejandro Garnacho đá chính trong chuyến làm khách của MU trên sân của Brentford, nhưng anh được thay thế bởi Antony ở phút 59. Cầu thủ 19 tuổi cảm thấy thất vọng với quyết định của HLV Erik ten Hag, anh đi thẳng xuống đường hầm. 

Garnacho đá chính trong trận thắng 3-1 của Argentina trước Costa Rica trong đợt tập trung của đội bóng Nam Mỹ mới đây, anh sau đó bay một chặng đường dài để tham dự buổi tập của MU tại Carrington vào thứ 5.

Alejandro Garnacho o tran dau voi Brentford
Alejandro Garnacho ở trận đấu với Brentford

Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước Brentford, HLV Erik ten Hag của MU đã giải thích lý do tại sao thay Alejandro Garnacho bằng Antony. Ông nói: “Anh ấy không sao. Tất nhiên, anh ấy đã có một chuyến đi vất vả nhưng anh ấy vẫn ổn."

Ten Hag cũng nói rõ việc rút Raphael Varane là để đề phòng. Varane nhường chỗ cho Harry Maguire. Một trung vệ khác của MU là Victor Lindelof bị buộc phải rời sân ở phút 69 và Lisandro Martinez ra sân lần đầu tiên sau 8 tuần. 

Nói về vấn đề của Varane và Lindelof, HLV Ten Hag nói thêm: “Tôi không thể biết được. Chúng tôi đã rút Varane ra để đề phòng, còn Lindelof, chúng tôi sẽ phải đánh giá vào ngày mai”.

Ở trận đấu với Brentford, MU để đối phương lấn lướt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Man đỏ đã bất ngờ có bàn thắng vượt lên ở phút 90+6 do công của Mason Mount, nhưng phút 90+9, đội chủ nhà đã có bàn cân bằng tỷ số. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X