Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag giải thích lý do Jadon Sancho vắng mặt trước Brighton

Thứ Bảy 24/08/2024 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã giải thích lý do tại sao Jadon Sancho không có tên trong đội hình của Manchester United để đối đầu với Brighton.

Ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25 với Fulham, Jadon Sancho không có tên trong danh sách thi đấu. Ông thầy người Hà Lan giải thích rằng anh không có được thể trạng tốt nhất, theo đó cầu thủ này phải đối mặt với tình trạng nhiễm trùng tai trước trận đấu.

Mặc dù dính chấn thương nhưng bộ đôi Rasmus Hojlund và Leny Yoro vẫn có mặt trên khán đài để theo dõi các đồng đội thi đấu, nhưng Sancho không xuất hiện tại Old Trafford. Tờ The Athletic đưa tin rằng Sancho đã phản ứng với quyết định của huấn luyện viên bằng cách khẳng định lại mong muốn ra đi. 

Erik ten Hag giai thich ly do Jadon Sancho vang mat truoc Brighton
Erik ten Hag giải thích lý do Jadon Sancho vắng mặt trước Brighton

Tin đồn kể trên có lẽ khiến nhiều người phải suy nghĩ, bởi Sancho tiếp tục bị gạch tên trong danh sách các cầu thủ MU làm khách trên sân của Brighton ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Khi được hỏi về sự vắng mặt của học trò, HLV Erik ten Hag nói:

“Cậu ấy sẵn sàng thi đấu, nhưng tôi phải đưa ra lựa chọn. Chúng tôi đã gặp một số vấn đề, chúng tôi cần một đội hình đầy đủ. Anh ấy là một trong số đó. Anh ấy phải cạnh tranh ở vị trí của mình. Chúng tôi sẽ xem xét từng trận đấu. Chúng tôi cần hai cầu thủ ở mỗi vị trí vì đây là một mùa giải rất dài”.

Juventus được cho là sẵn sàng chiêu mộ Sancho, họ đã tăng cường đàm phán với MU để tìm kiếm một hợp đồng mua đứt. Man đỏ chỉ chấp nhận cho mượn nếu đối tác chấp nhận trả lương mà Sancho đang nhận ở Old Trafford, đồng thời bắt buộc phải mua đứt sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X