Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag gật đầu, MU chi 88 triệu bảng mua Goncalo Ramos

Thứ Bảy 01/04/2023 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, HLV Erik ten Hag hài lòng với BLĐ MU về thương vụ Goncalo Ramos, Quỷ đỏ chấp nhận chi 88 triệu bảng mua cầu thủ của Benfica ở Hè 2023.

Erik ten Hag đang tìm cách bổ sung một tiền đạo mới vào đội hình của mình vào cuối mùa giải, khi mà Cristiano Ronaldo đã rời đi còn Anthony Martial thường xuyên dính chấn thương, việc ông thầy người Hà Lan muốn có thêm tiền đạo mới cũng là điều dễ hiểu.  

Harry Kane và Victor Osimhen đều trong danh sách rút gọn của MU. Cả hai đều chơi bùng nổ trong màu áo Tottenham và Napoli. MU sẽ phải chi ít nhất 100 triệu bảng để có một trong hai cầu thủ kể trên ở Hè năm nay.

MU chi 88 trieu bang mua Goncalo Ramos o He 2023

MU chi 88 triệu bảng mua Goncalo Ramos ở Hè 2023

Mới nhất, theo AS, Goncalo Ramos mới là mục tiêu số 1 của MU, qua đó nâng cấp hàng công. Đội ngũ tuyển trạch viên của Quỷ đỏ đánh giá cao khả năng của cầu thủ người Bồ, họ tin rằng anh phù hợp với chiến thuật được HLV Erik ten Hag vận hành. Ngoài ra, Ramos mới chỉ 21 tuổi và còn có thể phát triển hơn nữa.

Ông thầy người Hà Lan được cho là hài lòng về kế hoạch chiêu mộ Ramos của MU. Cầu thủ trẻ này đang có phong độ thăng hoa cho Benfica với 24 bàn thắng sau 36 lần ra sân cho đến thời điểm hiện tại. Ramos cũng gây ấn tượng tại World Cup 2022 khi lập hat-trick trong chiến thắng 6-1 của Bồ Đào Nha trước Thụy Sĩ ở vòng 1/8. 

Cũng theo AS, Benfica sẽ sẵn sàng cho một thỏa thuận trị giá khoảng 100 triệu euro (87,9 triệu bảng) nhưng Ramos cũng đang được Real Madrid theo dõi. MU cũng được cho là đang theo dõi tiền đạo 20 tuổi Rasmus Hojlund của Atalanta, người đã ghi 5 bàn sau 2 trận cho Đan Mạch ở loạt trận của ĐTQG vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X