Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag được khuyên loại Rashford ở đại chiến Liverpool

Thứ Ba 27/08/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo đội tuyển Anh, Darren Bent đã khuyên HLV Erik ten Hag được khuyên loại Marcus Rashford ở đại chiến Liverpool. 

MU sẽ chào đón Liverpool đến Old Trafford ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2024/25 vào cuối tuần này. Quỷ đỏ bắt đầu chiến dịch mới của mình bằng chiến thắng sít sao 1-0 trước Fulham, nhưng đã để thủng lưới ở phút bù giờ thứ 5 trên sân của Brighton, qua đó thua 1-2. 

Trong khi đó, Liverpool sẽ tìm cách giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp dưới sự dẫn dắt của Arne Slot, người thay thế Jurgen Klopp. Slot bắt đầu triều đại của mình tại Anfield bằng chiến thắng 2-0 trước đội mới thăng hạng Ipswich Town, sau đó ông cùng các học trò đánh bại Brentford với tỷ số tương tự trên sân nhà Anfield. 

Erik ten Hag duoc khuyen loai Rashford o dai chien Liverpool
Erik ten Hag được khuyên loại Rashford ở đại chiến Liverpool

Cựu tiền đạo đội tuyển Anh, Darren Bent đã khuyên HLV Erik ten Hag được khuyên loại Marcus Rashford ở đại chiến Liverpool, qua đó sử dụng Alejandro Garnacho ngay từ đầu. Ông nói: “Garnacho phải ra sân ngay từ đầu. 

Nếu điều đó có nghĩa là loại Marcus Rashford thì cứ làm vậy đi. Cậu ấy phải ra sân ngay từ đầu. Tôi sẽ để Garnacho, Amad Diallo và Joshua Zirkzee chơi trên hàng công. Erik ten Hag chỉ có thể bảo vệ Rashford trong một thời gian nhất định, nhưng hiện tại Garnacho xứng đáng đá chính hơn. 

Garnacho đã thay đổi trận đấu trong trận chung kết Community Shield, anh ấy thật đáng kinh ngạc. Năng lượng của anh ấy trước Fulham thật tuyệt vời. Anh ấy đã có một bàn thắng trước Brighton nhưng không may bị từ chối vì lỗi việt vị. 

Anh ấy giờ đã sẵn sàng đá chính. Là một HLV, tôi hiểu Ten Hag đang cố gắng trao cho Rashford cơ hội tìm lại phong độ. Nhưng bạn có nguy cơ mất đi một phần của Garnacho nếu bạn tiếp tục bỏ qua anh ấy. Cuối cùng, anh ấy sẽ khó chịu và người hâm mộ cũng sẽ khó chịu. 

Rashford đã thể hiện được những gì cho đến nay? Tại sao anh ấy xứng đáng có mặt trong đội hình xuất phát thay vì Garnacho? Garnacho rất khao khát thi đấu, anh ấy thẳng thắn và luôn thể hiện phẩm chất của mình. Tôi không biết lý do vì sao Ten Hag lại lựa chọn Rashford trước Sancho, nhưng bây giờ ông ấy phải thay đổi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X