Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đụng độ Jurgen Klopp ngay ở trận ra mắt MU

Thứ Sáu 22/04/2022 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU và Liverpool sẽ có trận giao hữu tại Thái Lan vào đầu tháng 7 tới, và giới chuyên môn nhận định rằng đây là trận ra mắt của HLV Erik ten Hag.

Ten Hag đối đầu Liverpool ở trận ra mắt MU


Sau một thời gian đàm phán, MU cuối cùng cũng tìm được HLV mới. Man đỏ xác nhận ký hợp đồng 3 năm với Erik ten Hag, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Để có sự phục vụ của nhà cầm quân sinh năm 1970, đội chủ sân Old Trafford đã phải chi 2 triệu euro để mua lại 1 năm hợp đồng của Ten Hag với Ajax.

Trong thời gian làm việc với đội bóng của Hà Lan, Ten Hag đã để lại nhiều ấn tượng. Ông giúp Ajax trở thành một đội bóng có lối chơi tấn công quyến rũ. Trong 5 năm dẫn dắt Ajax, ông thầy 52 tuổi giúp CLB này giành 5 danh hiệu quốc nội và tiến vào bán kết Champions League 2018/19. Ông được kỳ vọng rất nhiều ở MU.
 
Ten Hag đối đầu Liverpool ở trận ra mắt MU

Ten Hag đối đầu Liverpool ở trận ra mắt MU

Chắc chắn Ten Hag và các cộng sự sẽ phải hoạt động rất nhiều ở phiên chợ Hè 2022. MU dự kiến đẩy đi nhiều cầu thủ và đưa về 4 đến 5 bản hợp đồng mới. Và ngay trong trận đầu tiên dẫn dắt Quỷ đỏ, Ten Hag đã gặp thử thách lớn. 

MU và Liverpool sẽ có trận giao hữu tại Thái Lan vào đầu tháng 7 tới, và giới chuyên môn nhận định rằng đây là trận ra mắt của HLV Erik ten Hag. Trước đó vào tháng 2 vừa qua, MU đã xác nhận sẽ thi đấu với Liverpool ở đất nước thuộc khu vực Đông Nam Á.

Ngoài trận gặp Liverpool, MU cũng sẽ đối đầu với Melbourne Victory và Crystal Palace. Khác với trận đại chiến Liverpool, Quỷ đỏ sẽ chơi 2 trận đấu này ở Australia. Trận đấu với Liverpool là cơ hội để HLV 52 tuổi thử nghiệm đội hình, và chắc chắn ông cũng không muốn phải nhận thất bại ngay ở trận ra mắt đội bóng mới.
Erik ten Hag chưa đến, Antonio Conte đã buông lời cảnh báoErik ten Hag chưa đến, Antonio Conte đã buông lời cảnh báo
HLV Antonio Conte của Tottenham đã cảnh báo tân HLV của MU - Erik ten Hag về những vấn đề mà ông sẽ phải đối mặt ở sân Old Trafford.
Wayne Rooney từ chối trở lại MUWayne Rooney từ chối trở lại MU
Wayne Rooney đã từ chối cơ hội trở thành trợ lý của Erik ten Hag tại Manchester United, thay vào đó chọn ở lại Derby County.
Cristiano Ronaldo cười rạng rỡ, ôm chặt Erik ten HagCristiano Ronaldo cười rạng rỡ, ôm chặt Erik ten Hag
Đó là những hình ảnh ở trận tứ kết Champions League mùa giải 2018/19, khi Ajax đối đầu Juventus. Cả Erik ten Hag và Cristiano Ronaldo đều dành cho nhau sự tôn...
Rooney nói gì sau khi MU bổ nhiệm Erik ten HagRooney nói gì sau khi MU bổ nhiệm Erik ten Hag
Wayne Rooney cho rằng BLĐ cũng như CĐV MU cần cho Erik ten Hag thời gian để ông có thể tái thiết lại đội bóng.
Người cũ Tottenham đưa lời khuyên cho Erik ten HagNgười cũ Tottenham đưa lời khuyên cho Erik ten Hag
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp cho rằng HLV Erik ten Hag nên chiêu mộ bộ đôi Declan Rice và Harry Kane ở Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X