Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

VIDEO: Erik ten Hag đưa sao trẻ Kobbie Mainoo lên mây

Zalo
HLV Erik ten Hag đã ủng hộ Kobbie Mainoo tiến bộ vượt bậc sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 3-0 của MU trước Everton.

Cầu thủ 18 tuổi Kobbie Mainoo đã được đá chính lần đầu tiên ở Premier League trong chuyến làm khách của MU tới sân Goodison Park của Everton, đây cũng là lần đầu tiên anh ra sân ở mùa giải năm nay. Trước đó sao trẻ này dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng ở giai đoạn tiền mùa giải. 

Mainoo được đội trưởng Bruno Fernandes ca ngợi là Cầu thủ xuất sắc nhất trận của MU vì màn trình diễn ấn tượng ở trung tâm hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. HLV Erik ten Hag cũng tin rằng Kobbie Mainoo tiến bộ vượt bậc trong thời gian tới. 

Kobbie Mainoo choi thuc su tot truoc Everton

Kobbie Mainoo chơi thực sự tốt trước Everton

Khi được hỏi về màn thể hiện của Mainoo sau chiến thắng của MU trước Everton, Ten Hag nói: “Cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Khi cậu ấy dính chấn thương ở giai đoạn tiền mùa giải, đó thực sự là điều thất vọng với bản thân cậu ấy và cả MU nữa, bởi chúng tôi biết cậu ấy có thể tiến bộ rất nhiều nếu chơi nhiều trận như vậy như ngày hôm nay. 

Tôi biết các cầu thủ, đặc biệt là các cầu thủ trẻ, họ phát triển rất nhanh. Chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng để cậu ấy có thể phát huy những gì tốt nhất khi được sử dụng, và cậu ấy đã chơi thực sự tốt trước Everton. Mainoo đã làm tốt nhiệm vụ của mình, cậu ấy thực sự chững chạc, cậu ấy phải tiếp tục phát huy điều này”.

Với chiến thắng 3-0 trước Everton, MU đã đòi lại vị trí thứ 6 từ tay Newcastle. Quỷ đỏ hiện đang kém ngôi đầu của Arsenal 6 điểm. 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

top-arrow
X