Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đưa ra quyết định về Aaron Wan-Bissaka

Thứ Bảy 20/05/2023 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Romano tiết lộ rằng Aaron Wan-Bissaka sẽ không rời MU ở Hè 2023, HLV Erik ten Hag đã quyết định giữ hậu vệ này ở lại.

MU chi 50 triệu bảng mua Aaron Wan-Bissaka từ Crystal Palace. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh không cho thấy khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1997 phòng thủ tốt, nhưng lại có nhiều hạn chế về khả năng hỗ trợ tấn công.

Mùa giải năm nay do Dalot dính chấn thương, Aaron Wan-Bissaka đã được ra sân nhiều hơn. Cầu thủ này cũng có sự cải thiện đáng kể về mặt phong độ. Ngoài khả năng phòng thủ tốt, anh kết hợp ăn ý với Antony bên cánh phải của Man đỏ.

Chuyen gia chuyen nhuong Romano tiet lo rang Aaron Wan-Bissaka se khong roi MU o He 2023 HLV Erik ten Hag da quyet dinh giu hau ve nay o lai.

Aaron Wan-Bissaka sẽ không rời MU ở Hè 2023

Nhiều tin đồn cho rằng MU sẽ bán cựu sao Crystal Palace ở Hè năm nay, họ muốn đưa về một lựa chọn tốt hơn để cạnh tranh với Dalot. Một số đội bóng ở Premier League muốn mua cầu thủ người Anh, trong đó có Crystal Palace, Fulham hay West Ham.

Mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Romano tiết lộ rằng Aaron Wan-Bissaka sẽ không rời MU ở Hè 2023, HLV Erik ten Hag đã quyết định giữ hậu vệ này ở lại. Ông nói: "Tôi chắc chắn rằng ưu tiên hàng đầu của nhiều tờ báo là tìm hiểu tương lai của Aaron Wan-Bissaka. Cậu ấy hiện đang làm rất tốt và đã thay đổi hoàn toàn câu chuyện của mình tại Manchester United trong 6 tháng qua. Cậu ấy đã có mặt trên thị trường vào tháng 11 và tháng 12, nhưng bây giờ tình hình đã khác."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X