Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đưa Hannibal Mejbri lên mây

Chủ Nhật 24/09/2023 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho biết Hannibal Mejbri đã có một trận đấu hoàn hảo khi cầu thủ 20 tuổi này chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 1-0 trước Burnley.

Tuyển thủ Tunisia mới có trận đấu thứ 2 ở Premier League trong màu áo MU, anh chơi bên cạnh Casemiro và Scott McTominay ở hàng tiền vệ của Quỷ đỏ trong trận đấu với Burnley ở vòng 6. Cú vô lê của Bruno Fernandes là sự khác biệt giữa hai đội.

Erik ten Hag dua Hannibal Mejbri len may

Erik ten Hag đưa Hannibal Mejbri lên mây

Bàn thắng duy nhất của cầu thủ người Bồ giúp MU giành chiến thắng 1-0, qua đó tạm thời đẩy lùi khủng hoảng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cho biết Hannibal Mejbri đã có một trận đấu hoàn hảo, ông nói:

Rasmus Holjund và Hannibal Mejbri đã mang lại thêm năng lượng cho đội bóng, khả năng ép sân của Rasmus Hojlund rất tốt. Với Mejbri, cậu ấy cầm bóng và đi bóng chững chạc, cậu ấy đã có 90 phút thi đấu thực sự tốt. 

Mejbri sở hữu những tố chất để chơi ở nhiều vị trí khác nhau. Cậu ấy có thể chơi ở tuyến giữa hoặc chạy cánh. Có những màn trình diễn tốt của các cầu thủ trẻ, nhưng Jonny Evans cũng xứng đáng được khen ngợi, cậu ấy cũng có một trận đấu tốt.

Evans thể hiện cá tính. Cậu ấy bình tĩnh, điềm tĩnh, làm mọi việc đều chính xác. Hiệu suất rất tốt. Đây là một chiến thắng quan trọng với MU, nó giúp chúng tôi lấy lại sự tự tin cần thiết. Phía trước còn rất nhiều trận đấu khó khăn, và tôi hy vọng MU sẽ chơi với năng lượng giống như hôm nay”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X