Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đối mặt với việc bị MU sa thải

Thứ Hai 18/09/2023 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Chris Sutton, nếu MU tiếp tục thi đấu bết bát như trong thời gian vừa qua, HLV Erik ten Hag sẽ đối mặt với việc bị sa thải. 

Giống như mùa giải năm ngoái, MU cũng khởi đầu mùa giải năm nay cực kỳ sóng gió. Mùa trước, MU thua cả 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh trước Brighton và Brentford, mùa giải năm nay họ thua 3 trong 5 vòng đấu đầu tiên.

Ở trận đấu gần nhất, MU thua tan nát 1-3 trên sân nhà trước Brighton. Trận thua này khiến Man đỏ tụt xuống vị trí thứ 13 trên BXH, với chỉ 6 điểm sau 5 trận đã đấu. Áp lực đang đè nặng lên vai HLV Erik ten Hag, nhất là sau khi MU chi 172 triệu bảng mua sắm cầu thủ ở Hè 2023.

Erik ten Hag dang doi mat voi nhieu ap luc o MU

Erik ten Hag đang đối mặt với nhiều áp lực ở MU

Mùa trước, Ten Hag từng bước đưa MU vượt qua khó khăn. Man đỏ sau đó về đích ở vị trí thứ 3 ở Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh. NHM đội chủ sân Old Trafford cũng đang hy vọng cựu HLV Ajax nhanh chóng đưa đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu cầu thủ Chris Sutton đã cảnh báo Ten Hag về việc có thể bị MU sa thải, ông nói: “Đúng là MU đang chơi không tốt, nhưng chưa lâm vào hoàn cảnh bi đát như những thời điểm cuối cùng của Jose Mourinho tại Old Trafford. Thế nhưng, Erik ten Hag cần nhanh chóng cải thiện tình hình. Những dấu hỏi sẽ xuất hiện ngày càng nhiều nếu họ tiếp tục chơi tệ”.

“MU là một trong những CLB hàng đầu, áp lực từ NHM, từ truyền thông là rất lớn, và BLĐ của họ sẽ không thể kiên nhẫn trong một thời gian dài. Màn thể hiện của MU rõ ràng chưa đủ sức thuyết phục, tôi nghĩ Ten Hag cần nhanh chóng đưa đội bóng trở lại, nếu không khả năng ông ấy bị sa thải có thể xảy ra”.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X