Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đi vào lịch sử MU

Thứ Năm 12/01/2023 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiến thắng Charlton ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Erik ten Hag đã đi vào lịch sử MU với tư cách nhà cầm quân cần ít trận nhất để có được 20 chiến thắng.

HLV Erik ten Hag khởi đầu tệ hại ở MU, theo đó Quỷ đỏ không giành được điểm nào trong 2 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh trước Brighton (1-2) và Brentford (0-4). Tuy nhiên, kể từ sau những kết quả không tốt đó, ông thầy người Hà Lan đã giúp đội chủ sân Old Trafford trở lại mạnh mẽ.

Ở trận đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh 2022/23, MU đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-0. Kết quả này giúp họ xây chắc vị trí thứ 4, bằng điểm với đội xếp thứ 3 là Newcastle. Theo thống kê, Ten Hag có tỷ lệ giành chiến thắng lên tới 72% sau 25 trận đầu tiên của mình cùng MU. 

Erik ten Hag di vao lich su MU voi thanh tich an tuong

Erik ten Hag đi vào lịch sử MU với thành tích ấn tượng

Ông là HLV có tỷ lệ chiến thắng cao nhất ở 25 trận đầu tiên trong lịch sử Quỷ đỏ, ngoài ra Ten Hag cũng vượt trội so với Thomas Tuchel (68%), Pep Guardiola và Mikel Arteta (đều 56%), Antonio Conte và Jurgen Klopp (đều 52%). 

Sau chiến thắng trước Bournemouth, MU lại có thêm 2 chiến thắng nữa ở các giải đấu cúp. Cụ thể, Man đỏ đánh bại Everton 3-1 ở vòng 3 FA Cup, và gần nhất là chiến thắng trước Charlton ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh, qua đó nâng chuỗi thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 8. 

Với chiến thắng Charlton, HLV Erik ten Hag đã đi vào lịch sử MU với tư cách nhà cầm quân cần ít trận nhất để có được 20 chiến thắng. Theo đó, ông chỉ cần 27 trận để mang về cho mình 20 trận thắng. MU đang rộng cửa vô địch cúp Liên đoàn Anh sau khi Man City bất ngờ để thua Southampton 0-2 ở tứ kết.

Lễ bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh cũng vừa được diễn ra, MU sẽ đụng độ Nottingham Forest, trong khi đó Southampton sẽ gặp Newcastle ở trận bán kết còn lại. 

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X