Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đến sân tập của MU chỉ 12 giờ sau khi bị Tottenham đánh bại 

Thứ Hai 30/09/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã đến sân tập của Manchester United chỉ 12 giờ sau khi đội bóng của ông phải chịu trận thua 0-3 trước Tottenham.

Quỷ đỏ đã có một màn trình diễn tệ hại và bị đánh bại 3-0 tại Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh. Thất bại này chắc hẳn đã khiến HLV Erik ten Hag mất ngủ, ông được nhìn thấy đến Carrington vào lúc 7:30 sáng nay (giờ địa phương).

Ông được chụp ảnh với vẻ mặt buồn bã khi ngồi sau tay lái chiếc Audi của mình. Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy các ông chủ của MU sẽ sa thải nhà cầm quân người Hà Lan. Trước Tottenham, MU bị dẫn trước chỉ sau 3 phút. 

Erik ten Hag buon ba lai xe toi Old Trafford.

Erik ten Hag buồn bã lái xe tới Old Trafford.

Mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi Bruno Fernandes bị đuổi khỏi sân ở cuối hiệp 1. Sau đó, Dejan Kulusevski và Dominic Solanke ghi bàn để mang về 3 điểm cho Spurs. MU đã bị chính người hâm mộ của mình la ó khi trận đấu kết thúc, Gary Neville gọi màn trình diễn này là "thảm họa" và "gây sốc".

Mặc dù được BLĐ MU tin tưởng, nhưng chỉ sau 9 trận ở mùa giải năm nay, tương lai Ten Hag được bàn luận rất nhiều. Ông hiện đã vươn lên dẫn đầu trong danh sách các HLV dễ bị sa thải nhất ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Khi được hỏi về nguy cơ mất việc, ông cho biết: "Tôi không nghĩ đến việc bị sa thải, hoàn toàn không. Tất cả chúng tôi đã quyết định ở lại cùng nhau. Chủ sở hữu, nhân viên, cầu thủ, bản thân tôi. Chúng tôi đưa ra quyết định sau khi xem xét rõ ràng những gì chúng tôi phải làm. Chúng tôi biết sẽ mất một thời gian. Chúng tôi cùng chung quan điểm."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X