Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đánh giá màn trình diễn của các sao trẻ MU

Thứ Hai 07/08/2023 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã ca ngợi các cầu thủ trẻ của MU về màn trình diễn của họ trong những trận giao hữu vừa qua.

MU đã kết thúc chuỗi trận giao hữu ở Hè 2023 bằng trận hòa 1-1 trước Athletic Bilbao. Harry Maguire là người mắc sai lầm khiến Quỷ đỏ để thủng lưới ở phút 29, nhưng sau đó trung vệ này kịp sửa sai với tình huống đánh đầu chuyền bóng cho Facundo Pellistri gỡ hòa 1-1 ở phút 90+3.

Cầu thủ chạy cánh người Uruguyan là một trong nhiều cầu thủ trẻ đã tỏa sáng cho MU trong các trận đấu ở Hè 2023, ngoài ra còn phải kể đến như Hannibal Mejbri, Dan Gore và Alvaro Fernandez, Kobbie Mainoo hay Alejandro Garnacho.

Erik ten Hag danh gia man trinh dien cua cac sao tre MU

Erik ten Hag đánh giá màn trình diễn của các sao trẻ MU

Phát biểu sau trận hòa với Bilbao, HLV Erik ten Hag đã ca ngợi các cầu thủ trẻ của MU về màn trình diễn của họ trong những trận giao hữu vừa qua. Ông nói: “Trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới, chúng tôi phải trao cơ hội ra sân cho những cầu thủ trẻ, nhưng họ phải nắm lấy nó”.

“Hãy dũng cảm, tự tin chơi bóng và thể hiện bản thân. Nếu bạn muốn chơi ở đội một, bạn phải nỗ lực, phải chịu trách nhiệm về những màn trình diễn của mình, và những chàng trai trẻ đang làm điều đó. Tôi hài lòng với sự phát triển của họ”. 

“Trận đấu với Bilbao, hay trận đấu diễn ra vào tuần trước với Dortmund, trận đấu với Wrexham, tôi đều cố gắng trao cơ hội cho họ. Điều đó rất có giá trị đối với các cầu thủ trẻ, từ những trận đấu đó họ học hỏi và tiến bộ rất nhiều."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X