Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đánh giá cơ hội vào Top 4 của MU sau trận hòa Brentford

Chủ Nhật 31/03/2024 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của MU, Erik ten Hag vẫn không từ bỏ hy vọng lọt vào Top 4 mùa này dù kém Aston Villa và Tottenham với khoảng cách khá xa. 

Tottenham đã xuất sắc ngược dòng đánh bại Luton 2-1 trên sân nhà, sau đó Aston Villa cũng đã đánh bại Wolves 2-0 trên sân nhà. Những kết quả này gây áp lực lớn lên MU, đội sẽ cần phải đánh bại Brentford nếu như muốn nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vào Top 4.

Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng MU đã gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 1-1 trước Brentford. Đó là trận đấu mà Man đỏ dứt điểm 11 lần, nhưng phải hứng chịu tới 31 pha kết thúc từ phía đối phương. Với việc chỉ có được 1 điểm trước Brentford, MU đã kém Spurs và Aston Villa lần lượt 8 và 11 điểm.

Erik ten Hag danh gia co hoi vao Top 4 cua MU sau tran hoa Brentford

Erik ten Hag đánh giá cơ hội vào Top 4 của MU sau trận hòa Brentford

Sau trận đấu, khi được hỏi liệu MU có còn cơ hội vào Top 4 Premier League mùa này hay không, Ten Hag trả lời: “Vẫn còn nhiều trận đấu phía trước. Ngay cả khi chơi không tốt, chúng tôi vẫn phải nỗ lực tìm chiến thắng. Hôm nay, chúng tôi gần như làm được điều đó. Đây mới là điều tôi thất vọng nhất, khi không có được 3 điểm.

Toàn đội cần phải chịu trách nhiệm về kết quả này nhưng chúng tôi sẽ đứng dậy ngay sau đây. Nhiệm vụ của chúng tôi là tiếp tục chiến đấu và thành quả sẽ tới trong tương lai. Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu, và chúng tôi sẽ không từ bỏ”.

MU đã để đối phương dứt điểm 106 lần trong 4 trận gần nhất, Quỷ đỏ còn cho phép cầu thủ đối phương chạm bóng tổng cộng 85 lần trong vòng cấm. Tuy nhiên, Ten Hag khẳng định không quan tâm đến những con số thống kê. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X