Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đánh giá cao Ronaldo, Maguire và De Gea

Thứ Bảy 10/09/2022 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ tiền vệ Bruno Fernandes, HLV Erik ten Hag đánh giá cao vai trò thủ lĩnh của các cầu thủ lớn tuổi trong đội hình MU.

Chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp của MU đã bị chặn đứng bởi Real Sociedad, dù thi đấu vượt trội và tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng Quỷ đỏ vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Bộ đôi Cristiano Ronaldo và đội trưởng Harry Maguire đã trở lại đội hình xuất phát nhưng cả hai đều gây thất vọng.

Maguire không đảm bảo sự chắc chắn ở hàng thủ, trong khi đó Ronaldo có tới 4 tình huống rơi vào bẫy việt vị. Bàn thắng mà anh ghi được cũng không được công nhận vì lỗi việt vị. Với tình hình hiện tại, vai trò của Maguire và Ronaldo vào lối chơi của MU đã bị suy giảm đáng kể.

Ten Hag dang gia cao vai tro cua cac cau thu lon tuoi o MU

Ten Hag đáng giá cao vai trò của các cầu thủ lớn tuổi ở MU

Tuy nhiên, tiền vệ Bruno Fernandes đã tiết lộ bất ngờ. Anh nói: “Ten Hag mang lại kỷ luật nhưng ông ấy cũng cho cầu thủ tự do lựa chọn. Ông ấy có những quy tắc riêng mà chúng tôi phải tuân theo, nhưng cũng muốn giao một số trách nhiệm cho những cầu thủ lớn tuổi hơn."

“Quỷ đỏ đã thiếu người lãnh đạo trong mùa giải trước và Ten Hag dường như muốn nhóm cầu thủ lớn tuổi, dù có thi đấu hay không, nhận trách nhiệm làm đầu tàu”.

Với những phát biểu của Bruno Fernandes, có thể thấy rằng Tom Heaton, David de Gea, Cristiano Ronaldo hay Harry Maguire vẫn có những vị trí nhất định trong đội hình của Man đỏ, dù họ có ra sân thi đấu hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X