Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đang không sử dụng đúng cách Marcus Rashford

Chủ Nhật 03/12/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jermaine Jenas cho rằng HLV Erik ten Hag đang không phát huy tối đa khả năng của tiền đạo Marcus Rashford.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh, MU có chuyến làm khách trên sân của Newcastle. Man đỏ đã chơi quá tệ và nhận thất bại 0-1. Đó là trận đấu mà hàng công của họ chỉ dứt điểm duy nhất 1 lần trúng đích. Marcus Rashford là một trong những người chơi tệ nhất.

Marcus Rashford choi te truoc Newcastle

Marcus Rashford chơi tệ trước Newcastle

Cầu thủ sinh năm 1997 không có lần chạm bóng nào trong vòng cấm đối phương ở hiệp 1, anh sau đó bị thay ra trong hiệp thi đấu thứ 2. Cựu cầu thủ Jermaine Jenas cho rằng HLV Erik ten Hag đang không phát huy tối đa khả năng của Marcus Rashford. Anh nói:

“Ngôn ngữ cơ thể của Rashford trong suốt trận đấu cho thấy cậu ấy không muốn chạy cánh phải. Rashford cứ nhìn sang Alejandro Garnacho bên hành lang trái. Rõ ràng là Tino Livramento biết rằng Rashford không muốn theo kèm mình. Rashford không bao giờ có mặt, điều đó xảy ra hết lần này đến lần khác. Cậu ta không quan tâm đến việc theo kèm Livramento, buộc Harry Maguire và Luke Shaw phải liên tục giải nguy do sự kém cỏi của các cầu thủ chạy cánh."

Huyền thoại MU, Paul Scholes cũng chỉ trích Marcus Rashford, ông nói: “Anh ấy ngạc nhiên về điều gì vậy? Tôi không hiểu. Anh ấy nghĩ mình vẫn nên ở trên sân để làm gì? Anh ta gây bất lợi cho đội bóng hơn là mang lại những điều bổ ích. 

Rashford năm ngoái rất xuất sắc, không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Nhưng năm nay anh ấy không còn là chính mình, cách cư xử của anh ấy khi bị thay ra không tốt cho CLB. Anh ấy là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất hiện nay. Anh ấy là một cầu thủ mà các đồng đội ngưỡng mộ. Mainoo ngước nhìn anh ấy. Garnacho rất ngưỡng mộ anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X