Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag từ chối cung cấp thông tin về Jadon Sancho

Thứ Bảy 21/10/2023 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Sheffield United, HLV Erik ten Hag đã từ chối cung cấp thông tin về cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho.

Jadon Sancho đang có mâu thuẫn lớn với HLV trưởng Erik ten Hag. Sau khi bị loại khỏi danh sách thi đấu với Arsenal vì lý do tập luyện kém, Sancho đã lên trang cá nhân để tố cáo nhà cầm quân người Hà Lan dối trá. Vụ việc khiến cầu thủ sinh năm 2000 bị loại khỏi đội 1, anh đang phải tập luyện với đội trẻ. 

Theo nhiều nguồn tin, Sancho quyết không nhận sai và sẽ không xin lỗi. Điều này khiến anh có thể ngồi ngoài cho đến hết năm 2023. MU đã sẵn sàng đẩy cầu thủ 23 tuổi rời Old Trafford nếu anh không xin lỗi và tích cực tập luyện.

Erik ten Hag da tu choi cung cap thong tin ve Jadon Sancho

Erik ten Hag đã từ chối cung cấp thông tin về Jadon Sancho

Trả lời phỏng vấn trước trận gặp Sheffield United, HLV Erik ten Hag đã từ chối cung cấp thông tin về Jadon Sancho. Ông nói: “Tôi sẽ không trả lời những câu hỏi liên quan đến cậu ấy, tôi đã trả lời những câu hỏi như thế này ở những lần trước”.

Trong trường hợp không có Sancho, Bruno Fernandes có thể được sử dụng ở cánh phải một lần nữa tại sân Bramall Lane và Ten Hag cảm thấy đội trưởng của MU rất phù hợp với vai trò này. Ông nói thêm: “Là một đội bóng, trong các giai đoạn của mùa giải, bạn phải đối mặt với một số tình huống khó khăn, và chúng tôi phải tìm giải pháp”.

“Bruno cũng là một cầu thủ chạy cánh phải rất giỏi, cậu ấy có thói quen đi bóng từ biên vào trung lộ nhiều hơn. Với một cầu thủ sáng tạo như Bruno, cậu ấy có thể chơi tốt ở mọi vị trí. Cậu ấy có thể tạo ra cơ hội cho các đồng đội ở bất kỳ vị trí nào trên sân”.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X