Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đã có mặt ở London

Thứ Năm 19/05/2022 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cùng trợ lý Van der Gaag đi máy bay riêng đến Anh, họ đã xuất hiện ở văn phòng của MU tại London.
HLV Erik ten Hag đã giúp Ajax lên ngôi ở giải VĐQG Hà Lan mùa giải năm nay, đó là chức vô địch thứ 3 trong 5 năm mà ông thầy 52 tuổi dẫn dắt Ajax. Ngay sau danh hiệu này, ông sẽ cắt giảm kỳ nghỉ để bắt tay vào công việc ở MU. Man đỏ vừa trải qua một mùa giải không thành công, họ không có danh hiệu và còn không có vé dự Champions League mùa tới. 
 
HLV Erik ten Hag cùng trợ lý Van der Gaag đi máy bay riêng đến Anh

HLV Erik ten Hag cùng trợ lý Van der Gaag đi máy bay riêng đến Anh


Có rất nhiều vấn đề cần Ten Hag giải quyết, nhà cầm quân người Hà Lan hiểu điều đó và đã ngay lập tức bắt tay vào công việc của mình. HLV Erik ten Hag cùng trợ lý Van der Gaag đi máy bay riêng đến Anh, họ đã xuất hiện ở văn phòng của MU tại London.

Theo Daily Mail, Erik ten Hag và trợ lý Michell van der Gaag hạ cánh xuống London vào chiều thứ Tư giờ địa phương, chuẩn bị bắt tay vào công việc tại Old Trafford. Ông sẽ có mặt trên sân Selhurst Park để theo dõi trận đấu giữa Crystal Palace và MU.

Đó là trận đấu cuối cùng của Quỷ đỏ ở mùa giải năm nay. Ông sẽ đánh giá đội hình MU mà mình sẽ tiếp quân trước kỳ chuyển nhượng Hè dự báo sẽ rất sôi động. Trước khi gặp gỡ các học trò mới, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết:

“Tôi có thể nhìn thẳng vào mặt tất cả các cầu thủ. Tôi chắc chắn 100% về điều đó. Tôi thực hiện mọi lựa chọn một cách công tâm. Đội bóng đứng trên mọi thứ khác. Tôi chọn những cầu thủ mà tôi tin rằng sẽ cho chúng tôi nhiều cơ hội chiến thắng nhất”.
MU mất 17 triệu bảng cho mỗi điểm ở Ngoại hạng Anh mùa nàyMU mất 17 triệu bảng cho mỗi điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này
Theo thống kê, MU đã tiêu tốn tới 16,9 triệu bảng cho mỗi điểm số kiếm được ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, con số cao nhất trong 20 CLB.
Trung vệ U23 Malaysia nhắn nhủ Tiến Linh tại bán kết SEA GamesTrung vệ U23 Malaysia nhắn nhủ Tiến Linh tại bán kết SEA Games
Trung vệ U23 Malaysia Muhammad Ubaidullah Shamsul Fazili tỏ ra e ngại nhưng quyết tâm phong tỏa Tiến Linh ở màn so tài giữa U23 Việt Nam vs Malaysia tối nay.
Điểm tin bóng đá sáng 19/5: PSG có động thái buông tay với MbappeĐiểm tin bóng đá sáng 19/5: PSG có động thái buông tay với Mbappe
PSG sắp chia tay Mbappe, MU tiến gần đến chữ ký 66 triệu bảng, Arsenal mua Mukiele ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 19/5/2022.
Tuyển thủ Tốc Chiến Teamie: “Qua SEA Games 31, tôi muốn chứng minh việc chơi game không chỉ dành cho nam giớiTuyển thủ Tốc Chiến Teamie: “Qua SEA Games 31, tôi muốn chứng minh việc chơi game không chỉ dành cho nam giới
Teamie tên thật là Lê Trà My. Cô năm nay 22 tuổi và vừa cùng đội tuyển nữ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến tham dự SEA Games 31. Sau giải đấu, cô có những chia...
Sheringham: Harry Kane có nhiều cơ hội giành danh hiệu ở Spurs hơn MUSheringham: Harry Kane có nhiều cơ hội giành danh hiệu ở Spurs hơn MU
Cựu tiền đạo Teddy Sheringham cho rằng Harry Kane nên ở lại Tottenham thay vì gia nhập Man United hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X