Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag đã chọn được cặp trung vệ cho trận đấu với Brighton

Thứ Bảy 06/08/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo AS, HLV Erik ten Hag đã chọn Harry Maguire và Lisandro Martinez ở vị trí trung vệ trong trận mở màn Premier League của Manchester United trước Brighton.

Kỷ nguyên của Ten Hag bắt đầu tại Old Trafford vào cuối tuần này với các bản hợp đồng mới Martinez, Christian Eriksen và Tyrell Malacia đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Martinez là bản hợp đồng đắt giá nhất của MU ở Hè 2022, họ phải bỏ ra 56.7 triệu bảng để có ngôi sao người Argentina từ Ajax.

Lisandro Martinez có khả năng chơi ở nhiều vị trí, từ vị trí trung vệ cho đến hậu vệ cánh hoặc tiền vệ phòng ngự. Tuy nhiên, tờ AS báo cáo rằng Ten Hag đã chọn Martinez cùng với đội trưởng Maguire đá cặp trung vệ trong trận đấu với Brighton, trong khi Raphael Varane sẽ ngồi trên băng ghế dự bị. 

Lisandro Martinez trong mau ao MU

Lisandro Martinez trong màu áo MU

Ông thầy người Hà Lan đã cùng các học trò làm việc nỗ lực trong tuần này, và ông đã loại Varane để chọn Maguire và Martinez. Khi được hỏi về sự sẵn sàng của Martinez và Eriksen cho trận đấu với Brighton, Ten Hag cho biết: 

“Chúng tôi cần sự cạnh tranh trong đội hình, chúng tôi đã đưa về những bản hợp đồng tốt ở Hè 2022. Họ đều là những cầu thủ giỏi, họ đủ sức khỏe để ra sân ngay từ đầu trước Brighton”. 

Ten Hag cũng khẳng định anh sẵn sàng chọn Cristiano Ronaldo trong khi Anthony Martial bị loại khỏi trận đấu vì chấn thương gân khoeo. Ten Hag nói: “Tôi thực sự hạnh phúc khi cậu ấy ở đây. Chúng tôi có một tiền đạo hàng đầu. Chúng tôi bám sát kế hoạch của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X