Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chưa nghĩ đến vé dự Champions League mùa tới

Chủ Nhật 21/05/2023 04:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng trước Bournemouth giúp MU tiến gần vé dự Champions League mùa tới, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn muốn các học trò thi đấu tập trung.

MU đã vượt khó thành công trên sân của Bournemouth. Bàn thắng duy nhất của Casemiro ở phút thứ 9 giúp Quỷ đỏ giành chiến thắng 1-0. Cũng cần phải khen ngợi thủ môn David De Gea với 2 pha cứu thua xuất sắc. 

Với 3 điểm có được, MU củng cố vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Quỷ đỏ có cùng số điểm như Newcastle nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Với việc Liverpool để Aston Villa cầm hòa 1-1 trên sân nhà, cơ hội vào Top 4 của Man đỏ đang là rất sáng.

Erik ten Hag

Erik ten Hag nói về trận thắng Bournemouth

MU đang hơn Liverpool 3 điểm và đá ít hơn 1 trận, chỉ cần giành 1 điểm trong 2 trận cuối là Quỷ đỏ chắc chắn xếp trên đội bóng thành phố Cảng. Chiến thắng trước Bournemouth giúp MU tiến gần vé dự Champions League mùa tới, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn muốn các học trò thi đấu tập trung. Ông nói: 

“Đó là một màn trình diễn tốt. Tất cả đều thấy Bournemouth thi đấu khó chịu như thế nào. Họ đã có những cơ hội nhưng hàng thủ của chúng tôi đã chơi tập trung. MU có bàn thắng sớm, sau đó chúng tôi đã bảo vệ thành công chiến thắng. Tôi hài lòng với những gì các học trò thể hiện”.

“Chúng tôi đã ở rất gần tấm vé dự Champions League mùa tới, nhưng chúng tôi vẫn cần điểm trong 2 trận đấu còn lại. Chúng tôi sẽ tận hưởng chiến thắng ngày hôm nay, chúng tôi phục hồi và sau đó chúng tôi tập trung vào trận đấu tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X