Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chưa đến, Antonio Conte đã buông lời cảnh báo

Thứ Sáu 22/04/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Antonio Conte của Tottenham đã cảnh báo tân HLV của MU - Erik ten Hag về những vấn đề mà ông sẽ phải đối mặt ở sân Old Trafford.

Conte cảnh báo Ten Hag


Sau một thời gian đàm phán, MU cuối cùng cũng đã tìm được HLV mới. Họ xác nhận ký hợp đồng 3 năm với Erik ten Hag, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Man đỏ chi 2 triệu euro mua lại 1 năm hợp đồng của ông thầy người Hà Lan với Ajax.
 
Conte cảnh báo Ten Hag

Conte cảnh báo Ten Hag

Chắc chắn ông sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ để đưa MU trở lại. Báo chí Anh cho rằng có tới 12 cầu thủ sẽ chia tay sân Old Trafford ở Hè 2022, ngược lại sẽ có 4 đến 5 gương mặt mới cập bến sân Old Trafford. Ten Hag sẽ từng bước xây dựng kế hoạch của mình ở sân Old Trafford.

Mặc dù vị chiến lược gia sinh năm 1970 vẫn chưa chính thức ra mắt MU, song HLV Antonio Conte của Tottenham đã lên tiếng cảnh báo. Ông nói: “Mùa này, MU đã đưa về Raphael Varane, Jadon Sancho và Cristiano Ronaldo, họ có thêm những bản hợp đồng tốt, nhưng thành tích thi đấu lại sa sút trông thấy”.

“Đó là lý do khiến họ liên tục có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện. MU đang trở nên tồi tệ hơn mùa giải trước, điều này đồng nghĩa với việc mọi thứ sẽ rất khó khăn với họ trong thời gian tới. Chắc chắn rằng ở Anh đối với các huấn luyện viên, đó là một áp lực với bất kỳ ai bởi tính cạnh tranh tại đây rất cao."

Tottenham và MU đang cạnh tranh vé dự Champions League mùa tới. Spurs đang xếp thứ 4, họ có cùng 57 điểm như đội xếp thứ 5 là Arsenal nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. MU xếp thứ 6 với 54 điểm nhưng đá nhiều hơn 2 đội bóng thành London 1 trận.
Wayne Rooney từ chối trở lại MUWayne Rooney từ chối trở lại MU
Wayne Rooney đã từ chối cơ hội trở thành trợ lý của Erik ten Hag tại Manchester United, thay vào đó chọn ở lại Derby County.
Cristiano Ronaldo cười rạng rỡ, ôm chặt Erik ten HagCristiano Ronaldo cười rạng rỡ, ôm chặt Erik ten Hag
Đó là những hình ảnh ở trận tứ kết Champions League mùa giải 2018/19, khi Ajax đối đầu Juventus. Cả Erik ten Hag và Cristiano Ronaldo đều dành cho nhau sự tôn...
Rooney nói gì sau khi MU bổ nhiệm Erik ten HagRooney nói gì sau khi MU bổ nhiệm Erik ten Hag
Wayne Rooney cho rằng BLĐ cũng như CĐV MU cần cho Erik ten Hag thời gian để ông có thể tái thiết lại đội bóng.
Người cũ Tottenham đưa lời khuyên cho Erik ten HagNgười cũ Tottenham đưa lời khuyên cho Erik ten Hag
Cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp cho rằng HLV Erik ten Hag nên chiêu mộ bộ đôi Declan Rice và Harry Kane ở Hè 2022.
Đội hình của MU dưới thời Erik Ten Hag sẽ như thế nào?Đội hình của MU dưới thời Erik Ten Hag sẽ như thế nào?
Nhà cầm quân người Hà Lan, Erik Ten Hag được nhận định sẽ mang về MU một số tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Và khi ấy đội hình tối ưu của Quỷ đỏ sẽ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X