Chủ Nhật, 15/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chia sẻ về tân binh Manuel Ugarte

Chủ Nhật 01/09/2024 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Manuel Ugarte, HLV Erik ten Hag cũng đã có những chia sẻ về cầu thủ người Uruguay.

Sau một thời gian dài đàm phán, MU đã chính thức hoàn tất việc chiêu mộ tiền vệ Manuel Ugarte từ PSG. Quỷ đỏ sẽ trả trước PSG khoản tiền 50 triệu euro còn 10 triệu euro sẽ phụ thuộc vào những màn trình diễn của Ugarte cũng như những danh hiệu mà anh có được với CLB mới. 

Erik ten Hag chia se ve tan binh Manuel Ugarte
Erik ten Hag chia sẻ về tân binh Manuel Ugarte

Việc sở hữu tiền vệ người Uruguay là tin vui cho Ten Hag và CĐV MU. Cầu thủ người Uruguay là mục tiêu chính của Man đỏ trong việc nâng cấp hàng thủ ở mùa Hè này. Dù tiền vệ 23 tuổi không được đăng ký kịp để ra sân ở trận derby nước Anh với Liverpool cuối tuần này, nhưng anh vẫn nhận được những sự khen ngợi từ HLV Erik ten Hag. Ông nói:

“Tôi nghĩ cậu ấy rất phù hợp với MU. Tôi nghĩ cậu ấy rất phù hợp với MU vì đội bóng này cần sự hung hăng có kiểm soát đó. Ugarte một cầu thủ rất dũng cảm, vì vậy chúng tôi sẽ rất vui với bản hợp đồng này. Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ thực sự đóng góp vào thành công của chúng tôi".

Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ ra mắt MU trên sân Old Trafford, trước khi trận đấu với Liverpool diễn ra. Sau trận đấu với Liverpool, các cầu thủ MU sẽ trở về tập trung cùng các ĐTQG. Như vậy, Ugarte sẽ chỉ trở lại tập luyện và ra mắt MU vào giữa tháng 9 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X