Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chia sẻ về Rasmus Hojlund

Chủ Nhật 06/08/2023 05:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag khẳng định tiền đạo Rasmus Hojlund có tất cả các phẩm chất để thành công tại Old Trafford.

Sau một thời gian dài đàm phán, MU đã có được chân sút Rasmus Hojlund từ Atalanta. Để có được Hojlund, Quỷ đỏ chấp nhận trả Atalanta khoản phí 75 triệu euro cùng 10 triệu euro bổ sung. Gia nhập MU bằng bản hợp đồng 5 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng là giấc mơ thành hiện thức của chân sút người Đan Mạch. 

Hojlund được khán giả sân Old Trafford chào đón khi anh chính thức được MU giới thiệu trước trận giao hữu với Lens, trận đấu mà Man đỏ đã ngược dòng giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Hojlund hiện đang bị chấn thương và sẽ không thể ngay lập tức cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford, anh sẽ phải nghỉ thi đấu một vài tuần nữa. 

Erik ten Hag chia se ve Rasmus Hojlund

Erik ten Hag chia sẻ về Rasmus Hojlund

HLV Erik ten Hag khẳng định tiền đạo Rasmus Hojlund có tất cả các phẩm chất để thành công tại Old Trafford. Ông nói: “MU cần những con người khao khát và Hojlund là cầu thủ rất quyết tâm ghi bàn, giành chiến thắng trong các trận đấu, chinh phục danh hiệu”.

“Hojlund là một trung phong thực thụ. Rất trực tiếp thông qua mục tiêu. Một cỗ máy pressing rất tốt. Cậu ấy có thể chất. Với sự cân bằng của đội hình này, chúng tôi cần cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Hojlund có tiềm năng to lớn, và bây giờ nhiệm vụ của chúng tôi là phải khai thác điều đó. Cậu ấy có đầy đủ những tố chất để có thể tỏa sáng tại Old Trafford”.

Còn với cầu thủ người Đan Mạch, anh vui vẻ cho biết: “Thật hạnh phúc khi được trở thành một phần của CLB lớn nhất thế giới. Tôi muốn nói lời cảm ơn sâu sắc vì sự chào đón nồng nhiệt tại Old Trafford, chắc chắn tôi sẽ nỗ lực để chứng tỏ những gì tốt nhất ở đội bóng này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X